Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu doanh nhân quốc dân trong lòng khán giả

Á hậu 2 Nguyễn Thị Quế Anh, đã khiến khán giả ngả mũ trước phần trả lời ứng xử xuất sắc nhất trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân 2023. Ứng xử luôn là phần thi được chờ đợi nhất để các người đẹp thể hiện được sự nhanh nhạy, thông minh sau màn "khoe sắc".


Ở phần thi ứng xử trong đêm chung kết hoa hậu doanh nhân 2023, với câu hỏi từ Chủ tịch Miss Vietnam Business - Đặng Gia Bena: "Có ý kiến cho rằng sắc đẹp là vũ khí của phụ nữ hiện đại theo bạn sắc đẹp có giúp cho bạn trong tương lai hay không?", Nguyễn Thị Quế Anh trả lời: "Tạo hóa đã ban cho phụ nữ sắc đẹp, vẻ đẹp từ tâm hồn trí tuệ cho đến vẻ bề ngoài rạng rỡ nhưng theo tôi một cuốn sách hay không chỉ nằm ở trang bìa mà còn ở nội dung bên trong đó chính là giá trị cốt lõi của sự thông minh, tự tin, nhân ái và trách nhiệm và trong suốt 10 năm qua tôi đã luôn hoàn thành trách nhiệm của mình là một người vợ một người mẹ tốt, một người con dâu hiếu thảo. Được gia đình và xã hội ghi nhận. Mục tiêu của tôi là sẽ cố gắng để hoàn thiện mình hơn nữa để trở thành một người phụ nữ thông minh tự tin xinh đẹp lan tỏa những giá trị đến với cộng đồng và là niềm tự hào của gia đình và xã hội".

Nguyễn Thị Quế Anh thướt tha trong màn trình diễn áo dài của NTK Tony Phạm

Doanh nhân Nguyễn Thị Quế Anh xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023

Phần ứng xử phải nói là "xuất sắc nhất" với thông điệp rất nhân văn này góp phần giúp Nguyễn Thị Quế Anh đạt giải Á hậu 2 Hoa hậu Doanh nhân 2023. Và để lại nhiều ấn tượng với người xem, được khán giả bình chọn là một trong những phần thi ứng xử nuốt mic nhất.

Hình ảnh Doanh nhân Nguyễn Thị Quế Anh đăng quang Á hậu 2

Hoa hậu không đơn giản chỉ là người đẹp nhất mà còn phải là người có trí tuệ, sự bản lĩnh. Phần thi ứng xử chính là thước đo để các người đẹp thể hiện tài trí, sự hiểu biết về các vấn đề xã hội cũng như khả năng hùng biện trước đám đông. Á hậu 2 Nguyễn Thị Quế Anh đã có phần thi ứng xử thuyết phục và đầy bản lĩnh trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023 đã diễn ra tại Nhà hát Trưng Vương (TP Đà Nẵng) với sự tranh tài của 19 nữ doanh nhân đến từ khắp mọi miền đất nước.

Doanh nhân Quế Anh sang trọng trong trang phục dạ hội của NTK Tommy Nguyễn

Á hậu 2 Nguyễn Thị Quế Anh

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn