Được tạo bởi Blogger.

Ra mắt siêu phẩm Dorri Medical tiên phong công nghệ điều trị nám đỉnh cao

Ngày 21/12/2022 vừa qua, Công ty TNHH Dược phẩm HKP đã chính thức ra mắt siêu phẩm Dorri Medical tiên phong trong công nghệ và liệu pháp điều trị nám đỉnh cao tại Việt Nam. Chương trình được tổ chức tại không gian sang trọng và đẳng cấp tọa lạc tại địa điểm trung tâm Hà Nội quy tụ gần 200 các đại lý, nhà phân phối, chủ spa - thẩm mỹ trên toàn quốc về tham dự.


Được biết siêu phẩm Dorri Medical được sản xuất trên dây truyền hiện đại cao cấp có đủ giấy tờ chứng nhận an toàn và đặc biệt là các thành phần điều trị đều lành tính, thiên nhiên quý hiếm đem đến công thức điều trị hiệu quả sâu từ đa tầng da. Vấn đề nám da, mụn, tàn nhang chiếm gần 80% phụ nữ đều bị nên giải pháp mới này giúp công tác điều trị dễ dàng hơn cùng với tôn chỉ: Đem đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho khách hàng với câu slogan "Đánh Bật Tàn Nhang - Không Lo Về Nám".



Tại buổi lễ, Big Boss Phượng Lisa - Biểu tượng sắc đẹp hoàn mỹ không chỉ là gương mặt cho sản phẩm mà còn là người sẽ đồng hành chia sẻ cái đẹp lan tỏa khắp mọi nơi. Đồng hành cùng với thương hiệu còn có CEO Kim Cương, CEO Kiều My, Cố vấn kinh doanh cấp cao Đỗ Thanh Bình chắc chắn thương hiệu và sản phẩm sẽ lan tỏa thật mạnh mẽ.

Chúng tôi cũng mong muốn được hợp tác cùng quý đại lý - nhà phân phối trên toàn quốc để lan tỏa nhiều giá trị cho cộng đồng.



Lộ trình chiến lược triển khai đến tay người dùng của HKP đó là có thể lan tỏa cho nhiều quý chủ spa - thẩm mỹ trên cả nước để có công nghệ mới nhất - hiệu quả mà phải an toàn cao cho người dùng. Chính vì thế mà chiến lược 2023 sẽ tập trung tổ chức các chương trình hỗ trợ - đồng hành - chuyển giao công nghệ trực tiếp tới từng địa phương toàn quốc cùng với việc đẩy mạnh thương hiệu lên đa kênh truyền thông và xây dựng bộ nhận diện thương hiệu khắc sâu tâm trí khách hàng bởi sản phẩm hoàn toàn từ những thảo dược làm đẹp quý hiếm.



Một số hình ảnh siêu phẩm Dorri Medical

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn