Được tạo bởi Blogger.

Mẫu nhí Đỗ Bảo Hân thướt tha áo dài mở màn cho Stella Fashion Show

Mẫu nhí Đỗ Bảo Hân sải bước catwalk yêu kiều trong thiết kế áo dài của NTK Đắc Ngọc.


Mới đây, Stella Fashion Show do Học viện Ngôi sao Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Hà Nội. Đây là "bữa tiệc" thời trang ấm cúng và đầy màu sắc chào đón năm mới 2023.


Tại show diễn, mẫu nhí Đỗ Bảo Hân đã đem đến cho khán giả một phần trình diễn mở màn mãn nhãn. Theo đó, cô bé tham gia trình diễn bộ sưu tập "Cảm hứng văn hoá Việt" của NTK Đắc Ngọc.


Thần thái chuyên nghiệp toát ra từ ánh mắt, biểu cảm đến những bước catwalk kiêu sa của Đỗ Bảo Hân nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của khán giả. Những tạo dáng nhẹ nhàng, mềm mại của cô bé cũng rất phù hợp khi trình diễn áo dài.


Đỗ Bảo Hân diện thiết kế ấn tượng, độc đáo với những đường may phá cách nhưng vẫn giữ được trọn vẹn nét đẹp truyền thống của áo dài. Sắc đỏ Viva Magenta - màu sắc chủ đạo của năm 2023 khiến thiết kế mang đầy tính thời thượng và dẫn đầu xu hướng.


Lối trang điểm nhẹ nhàng cũng giúp Đỗ Bảo Hân tôn lên các đường nét thanh tú trên gương mặt. Mái tóc búi cao với điểm nhấn là cành đào mang đến không khí mùa xuân ngập tràn sàn diễn.


Tham gia trình diễn bộ sưu tập "Cảm hứng văn hoá Việt" của NTK Đắc Ngọc còn có Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 Bùi Minh Anh cùng dàn mẫu nhí tài năng đến từ Học viện Ngôi sao Việt Nam.

Tại Stella Fashion Show, Đỗ Bảo Hân cũng được gọi tên tại hạng mục Người mẫu nhí tài năng của Vietnam International Kids Star Award. Thành tích này đã ghi nhận tài năng và sự cố gắng của cô bé trong năm 2022.


Trong show diễn lần này, với mỗi mẫu nhí tham gia trình diễn, ban tổ chức sẽ đóng góp 200 nghìn đồng vào quỹ từ thiện "Tết ấm cho em". Ngay sau show diễn từ ngày 2 - 5/1/2023 các bạn nhỏ sẽ lên đường để trao cho các bạn nhỏ vùng cao: áo ấm, máy tính, sách vở, sữa, đồ ăn, đồ chơi… Ban tổ chức mong muốn Stella Fashion Show không chỉ là một show diễn thời trang mà lan tỏa thông điệp kết nối yêu thương đến cộng đồng.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn