Được tạo bởi Blogger.

CEO Khải Hoàng - Chàng trai có niềm đam mê đặc biệt với nghiệp cầm mic

Khởi nghiệp ở giai đoạn khó khăn nhất, chịu ảnh nghiêm trọng bởi đại dịch Covid-19, CEO Khải Hoàng - chàng trai có niềm đam mê đặc biệt với chiếc micro đã trở thành một trong những doanh nhân trẻ hiện nay lại yêu thích công việc làm chủ sân khấu cho nhiều chương trình, sự kiện.


Sinh ra, lớn lên tại Đồng Tháp, theo học và tốt nghiệp trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Thành phố Hồ Chí Minh với chuyên ngành Sư phạm kỹ thuật; tốt nghiệp kỹ sư, Khải Hoàng không theo nghiệp giảng dạy mà lại chọn rẽ hướng theo kinh doanh và sáng lập ra Công ty TNHH hút ẩm chính hàng NUDRY, đáng chú ý hơn là chàng trai 9X lại khởi nghiệp ngay tại thời điểm cả nước đang trong tình trạng vô cùng khó khăn về mọi mặt bởi dịch bệnh.


Anh chia sẻ: "Thời điểm đó là thời điểm hầu như khó khăn với tất cả mọi người nói chung cũng như với Hoàng nói riêng, khi kinh tế của mình đang ở mức âm, phải vay tiền của bạn bè để thành lập cũng như duy trì NUDRY. Tính đến thời điểm hiện tại thì công ty cũng đã ra đời được 2 năm rồi, khó khăn nhưng mình vẫn phải cố gắng duy trì vượt qua từng giai đoạn và tìm hướng giúp NUDRY phát triển, đạt tăng trưởng từ 100% trở lên mỗi năm. May mắn thay, Hoàng luôn được người thân, bạn bè, đối tác tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian qua".


Công ty TNHH hút ẩm chính hãng NUDRY được thành lập 2020, chuyên cung cấp các sản phẩm phụ trợ công nghiệp, sau 2 năm hoạt động đã và đang là đối tác của rất nhiều công ty xuất khẩu trong và ngoài nước điển hình như: Trường Hải, Nok, Finecs, công ty dược phẩm DanaPha, Công ty cổ phần Đông Dược Việt, Thép Sài Gòn,… Được biết, từng chỉ là một doanh nghiệp nhỏ, nhưng NUDRY hiện tại đang là một đối tác đáng tin cậy cuả rất nhiều Doanh nghiệp trên toàn quốc.


Không chỉ là đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp, chàng CEO trẻ Khải Hoàng còn đang là chủ sở hữu của 9 shop trên các sàn thương mại điện tử lớn như: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo…


Không dừng lại ở việc kinh doanh, anh còn là gương mặt quen thuộc của các sân khấu sự kiện, hoạt náo, gala, hội nghị cho các nhãn hàng như: Momo, Calus, Sanmiguel, Dược Dân Khang, Finecs Việt Nam,.… Bên cạnh đó anh còn thu voice cho tập đoàn Lộc Trời, Công Ty CP Cấp Nước Bà Rịa Vũng Tàu- Bwaco,…

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn