Được tạo bởi Blogger.

Davis Elvin: Tác phẩm nghệ thuật được tạo ra bởi người Ý tạo nên sức hút không thể thiếu dành cho giới mộ điệu

Mấy năm gần đây, giới mộ điệu bắt đầu quen mặt với một cái tên đến từ đất nước nổi tiếng thế giới về thời trang và phong cách là Italia xinh đẹp.


Những chiếc đồng hồ mang phong cách độc đáo, khác biệt hẳn với những thương hiệu khác không phải bởi động cơ hay chất liệu mà là ở cái "chất". Cái chất tạo nên những cá tính riêng cho người sử dụng, đó là Davis Elvin. Nhiều blogger, người nổi tiếng trên thế giới và cả ở Việt Nam đang bị thu hút bởi cái bản sắc của nó.


Ngày nay thế giới chạy theo sự phát triển của kinh tế smart phone gần như tích hợp toàn bộ các tiện ích trong nó, bao gồm cả việc xem thời gian. Hầu hết đều cho rằng có smart phone rồi thì đồng hồ không còn cần thiết cho cuộc sống. Đây là một quan điểm sai lầm, bởi thời nay đồng hồ không chỉ đơn giản là xem giờ nữa, mà nó mang ý nghĩa và giá trị lớn hơn nhiều, đó là thời trang - phong cách - cá tính và đẳng cấp.


Bạn thử hình dung xem khi bạn gặp gỡ và tiếp xúc với một người với hai cổ tay trống trơn và một người đeo một món trang sức trên tay thì bạn sẽ bị thu hút với người nào hơn? Với phụ nữ thì có thể có hàng tá loại trang sức khác nhau để tạo nên điểm nhấn và giá trị riêng của bản thân, nhưng suy cho cùng một chiếc đồng hồ cá tính vẫn khiến đối phương bị hấp dẫn hơn cả.

Còn với đàn ông? Họ không giống phụ nữ, món trang sức gần như là duy nhất mà họ có thể nghĩ đến chỉ có đồng hồ. Với một người đàn ông trưởng thành thì đây chính là phụ kiện giúp họ nói lên rằng "mình đã là một người đàn ông thực thụ". Tuy nhiên việc lựa chọn đồng hồ phù hợp cũng là một vấn đề hết sức quan trọng, chọn sai phong cách là một điều tối kỵ.

Với mẫu đàn ông văn phòng hay kinh doanh thành đạt thì phong cách dành riêng cho họ là những mẫu đồng hồ tinh tế, nhẹ nhàng đồng điệu như là Rolex, Omega, MontBanc. Nhưng với những người ưa thể thao, hay hoạt động thì lại không thể đeo một chiếc đồng hồ dây da mảnh mai.


Tùy thuộc vào tư duy của mỗi ông chủ mà một thương hiệu đồng hồ sẽ mang một phong cách riêng. Và hiện nay, giới mộ điệu đã có thể thoải mái và tự tin lựa chọn với đồng hồ của Davis Elvin.

Davis Elvin được ra đời vào năm 2012 bởi ông Davis Elvin ở Milan - Ý. Ông được sinh ra và lớn lên trong một gia đình làm nghề may quần áo cao cấp, nhưng ông lại rất quan tâm đến đồng hồ đeo tay. Mặc dù ông có thể thừa hưởng sự nghiệp kinh doanh quần áo kếch xù từ gia đình nhưng cuối cùng, ông đã chọn từ bỏ sự nghiệp gia đình để theo đuổi đam mê về kinh doanh đồng hồ của riêng mình.

Sau nhiều thập kỷ tìm tòi, ông Davis Elvin đã tạo ra một chiếc đồng hồ cá nhân hóa với gu thời trang nhạy bén và những ý tưởng độc đáo, dần dần ông phát triển thêm nhiều ý tưởng và tập trung toàn bộ đam mê, sự sáng tạo, nhiệt huyết và cả thời gian lẫn tiền bạc vào việc cho ra những kiệt tác để góp thêm màu sắc cho thị trường đồng hồ trên toàn thế giới. Kết quả là, Davis đã làm sống động một bộ sưu tập tuyệt vời, nhằm hình dung lại cáchoij người theo dõi thời gian.


Với tư duy cốt lõi là luôn hướng đến vẻ đẹp bất chấp ranh giới, vượt qua mọi loài để tạo nên sự khác biệt. Davis Elvin can đảm tìm tòi, khám phá, ứng dụng các vật liệu mới trên cơ sở truyền thống, tích hợp các vật liệu composite mới như sợi carbon, gốm sứ và fluororubber, không ngừng nâng cao hiệu suất và tính thẩm mỹ của đồng hồ, hợp nhất khoa học công nghệ và nghệ thuật trở thành hiện thực.

Thiết kế áp dụng công nghệ gọi là TLCT hoặc Công nghệ hỗn hợp lớp mỏng - một loại sợi carbon mang lại tính thẩm mỹ cao cấp và độ bền tối đa đồng thời tạo ra một phong cách khác biệt thay đổi không ngừng.

Với những ưu điểm trên, Davis Elvin đã không làm người chơi thất vọng. Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn những kiệt tác thời gian.


Nếu bạn là người cá tính thì chúng tôi tin Davis Elvin là lựa chọn sáng suốt nhất cho chiếc cổ tay của bạn. Thử hình dung một tay chơi DJ đang say sưa với ban nhạc của mình với một chiếc đồng hồ thật khác biệt trên tay, bạn sẽ thấy bị hấp dẫn đến mức độ nào. Đương nhiên, ngay cả khi bạn không phải là DJ nhưng lại mang trong mình một dòng máu khác biệt, chúng tôi tin bạn cũng sẽ bị thu hút bởi những chiếc đồng hồ của Davis Elvin.

Davis Elvin có đủ những chiếc đồng hồ cơ - khí - tự động cho nam giới với vẻ ngoài chỉn chỉn và giá cả phải chăng. Tất nhiên, với những phụ nữ có khí chất cũng có thể đeo nó, đó là sự khác biệt lớn nhất của Davis Elvin so với những thương hiệu khác.


Trong danh mục đầy màu sắc của Davis Elvin thì một số kiểu dáng chủ đạo như DR05-S, nó được coi là chiếc đồng hồ hàng đầu có thiết kế hình học đơn giản với hoa văn nhịp nhàng. Thợ máy của nó đã khéo léo kết hợp công nghệ và nghệ thuật vào trong một chiếc đồng hồ, truyền tải những gì Davis thể hiện là "tương lai". Ngoài ra, DR05-S còn có mặt số hoạt động mạnh mẽ, vượt qua các tiêu chuẩn thiết kế. Thoạt nhìn, chiếc đồng hồ có vẻ đơn giản, nhưng DR05-S phù hợp với mọi phong cách và bối cảnh.

Bên cạnh đó là ES01-1, một mẫu đồng hồ có các sọc tối màu của số Ả Rập nhưng "nở như một bông hoa", như anh ấy mô tả. ES01-1 được người chơi đánh giá là một trong những thiết bị độc đáo nhất trên thị trường, cân bằng giữa phong cách và độ bền.

Hiện ở Việt Nam đã có không ít các nghệ sĩ nổi tiếng, nhiều bloger thời trang sỡ hữu ít nhất một chiếc đồng hồ của Davis Elvin. Nắm bắt được xu hướng thời trang trong tương lai, Công ty cổ phần xuất nhập khẩu thời trang Phương Bắc đã quyết định trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu đồng hồ Davis Elvin tại Việt Nam. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ các bạn, những tay chơi thực thụ.


Chúng tôi tự hào khi là những người tiên phong mang đến cho thị trường đồng hồ ở Việt Nam một luồng gió mới, thêm một thương hiệu mới để người chơi thêm lựa chọn. Chúng tôi cam kết với khách hàng, Công ty của chúng tôi nhập khẩu 100% đồng hồ từ nhà cung cấp Davis Elvin, chúng tôi cũng đảm bảo sẽ áp dụng các chính sách hậu mãi hoàn hảo từ nhà cung cấp chính hãng.

Ở Công ty chúng tôi, luôn có những thông tin mà bạn muốn và yêu cầu về mọi sản phẩm của Davis Elvin. Sự tin tưởng của khách hàng chính là động lực cho chúng tôi tiếp tục cống hiến để phục vụ người Việt tận tâm, chu đáo.

Công ty: Phuong Bac Fashion Jsc.


Nhà phân phối độc quyền thương hiệu Davis Elvin

Địa chỉ: 36 Lãng Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0962 99 55 65 /0886 22 44 00

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn