Được tạo bởi Blogger.

MC Ngọc Thu "lột xác" nhờ quan điểm không gì là không thể


Sau khi hoàn thành xong chuỗi sự kiện đến với phụ nữ và trẻ em trước vấn nạn tiêu cực hiện nay, MC Ngọc Thu đã dành cho mình một ngày trùng tu lại nhan sắc. Theo quan điểm của cô gái nhỏ nhắn này thì thanh xuân chỉ có một thời, nếu không rạng ngời thì hết đời thanh xuân.

Được biết nơi mà Ngọc Thu thường đến là một cơ sở làm đẹp mang tên Mirela Spa khi có phương pháp làm đẹp hiện đại bằng laser diamond, song song đó là những chức năng phục hồi trị liệu cổ, vai, gáy thông qua việc gội đầu dưỡng sinh bằng thảo dược thiên nhiên và massage trị liệu theo phương pháp y học cổ truyền bằng công nghệ điện sinh học hiện đại nhằm đả thông kinh lạc và trị liệu chuyên sâu…


Ngọc Thu tâm sự: "Ngoài tính chất công việc phải đứng thường xuyên thì Thu còn là huấn luyện viên Yoga, cho nên việc cần được trị liệu phục hồi là điều rất cần thiết cho cơ thể. Và thật sự may mắn khi Thu được chị Thìn Bùi (CEO của Mirela Spa) giúp đỡ tận tình để Thu có được những giây phút thư giãn, một tinh thần tươi trẻ và cơ thể được phục hồi nhanh nhất có thể khi bị chấn thương".

Chị Thìn Bùi (CEO Mirla) cho biết: "MC Ngọc Thu có lịch trình làm việc khá nhiều, việc để cô ấy sắp xếp thời gian làm đẹp và tin tưởng Mirela Spa trong việc chăm sóc cơ thể là điều chúng tôi rất hạnh phúc. Vì quan điểm của Mirela chính là 'Khách hàng là bộ mặt của Mirela', nếu chúng tôi không tận tình phục vụ thì chúng tôi không thích hợp trong giới làm đẹp hiện nay".



Đối với MC Ngọc Thu, việc phụ nữ có học thức cao hoặc tính cách chân thành nhưng nếu như bỏ bê sức khỏe và sắc vóc bản thân thì đó là một thói quen xấu bởi với xã hội hiện đại thì không gì là không thể, quan trọng là bản thân mỗi người có biết yêu thương chính mình hay không mà thôi.

Mirela Spa ngoài việc chăm sóc sắc đẹp bằng tinh chất từ thiên nhiên và công nghệ máy móc tiên tiến thì Mirela Spa còn đưa đến cho khách hàng những phương pháp thẩm mỹ an toàn thông qua chính đôi tay lành nghề của các nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ việc chăm sóc đến giao tiếp. Theo chị Thìn Bùi, một khi khách hàng đã tìm đến mình là vì họ đã quá áp lực trong cuộc sống cho nên chúng ta chính là liều thuốc tinh thần cho khách hàng.

Chị Thìn Bùi (CEO của Mirela Spa)


Chính vì phương châm đó, mà MC Ngọc Thu đã không ngần ngại xem nơi đây là một ê-kíp cho mình trước khi bắt đầu những dự án công việc trong thời gian sắp tới. Được biết, sau các chương trình cho phụ nữ, trẻ em thì tiếp theo sẽ những dự án dành cho các bệnh nhân tại các bệnh viện và nếu không bị ảnh hưởng dịch bệnh thì chắc rằng sẽ có một dự án dài hơi về nghệ thuật dành cho các bạn trẻ. Cho nên việc chăm sóc sức khỏe luôn là yếu tố hàng đầu để Ngọc Thu chấp nhận dành trọn cả đời để bảo vệ thật tốt. Bởi khi bản thân mình mạnh khỏe và xinh đẹp thì mới có thể cho người bên cạnh những điều ý nghĩa trong cuộc sống.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn