Được tạo bởi Blogger.

Nghệ nhân Bạch Thị Trâm Anh: Chia sẻ bí quyết khởi nghiệp thành công, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp toàn diện


Trong cuộc sống, mỗi chúng ta đều muốn nhanh chóng và dễ dàng thành công trên con đường sự nghiệp công danh và hơn thế nữa mong muốn mình và gia đình, người thân luôn được khỏe mạnh, trẻ đẹp với thời gian. Trong nội dung bài viết này, rất vinh dự khi được trò chuyện cùng nghệ nhân Bạch Thị Trâm Anh - một người phụ nữ nổi tiếng, thành đạt, trẻ trung, xinh đẹp.

Nghệ nhân Bạch Thị Trâm Anh - Thành công, nổi tiếng trong giới lan Var


Tên tuổi của nữ nghệ nhân Bạch Thị Trâm Anh - chủ vườn lan nổi danh gần xa Phong lan Trâm Anh đã không còn xa lạ với nhiều người đặc biệt giới chơi lan, ai ai cũng biết và ngưỡng mộ chị. Bởi người phụ nữ ấy luôn lạc quan, yêu đời, vươn lên trong mọi hoàn cảnh. Để có được thành công và những kinh nghiệm quý báu trong trồng và chăm sóc lan Var - một loại hoa có giá trị, đẹp và kiêu sa.

Nghệ nhân Trâm anh chia sẻ: "Thành công trong lĩnh vực, ngành nghề nào cũng vậy không tự dưng mà có, mà mỗi chúng ta cần phải biết nắm bắt, cố gắng, nỗ lực thì mới hiện thực nó được. Bản thân tôi cũng nhiều lần thất bại, để gây dựng được vườn lan với diện tích và số lượng, chất lượng như ngày hôm nay tôi cũng rất vất vả, nỗ lực. Tại thời điểm này sẽ là cơ hội điều kiện cho những ai, những bạn trẻ nào đam mê thực sự với lan Var mong muốn sở hữu, thành công từ lan Var. Sẽ có nhiều lợi thế, điều kiện để khởi nghiệp, để bắt đầu đam mê. Việc đầu tư con giống sẽ không cần một khoản kinh tế quá lớn, mình cứ lựa sức cho phù hợp giá cây cũng bớt sốt hơn có điều kiện lựa và sưu tầm".

Còn khoản kinh nghiệm đích thân nghệ nhân Bạch Thị Trâm Anh sẽ tận tâm chia sẻ, hướng dẫn, cây được bảo hành, tránh rủi ro. Khách hàng nhà vườn, những ai muốn chơi và khởi nghiệp từ lan Var hoàn toàn yên tâm gửi gắm niềm tin từ nghệ nhân Trâm Anh vơi kinh nghiệm gần 20 năm trong làng chơi lan, sở hữu nhiều giống lan đẹp, quý, có giá trị như: Bảo Duy, Bạch Tuyết, Người đẹp Bình Dương, Hồng Yên Thủy, Hồng Minh Châu, Ngọc Sơn Cước, Năm cách trắng Phú Thọ... Cũng như nhiều dòng lan kiếm khác.


Sự thành công của nghệ nhân Trâm Anh đẫm mồ hôi, máu và nước mắt. Những mong đem chút kinh nghiệm, sự trải nghiệm của người đã từng trải mà chia sẻ với những ai cùng đam mê, chí hướng để cùng phát triển, lớn mạnh. Với những ai còn băn khoăn, thắc mắc hay muốn tìm hiểu để thỏa đam mê, để thành công nghệ nhân Trâm Anh rất sẵn sàng dốc bầu tâm sự, chia sẻ.


Thực tế chứng minh cho thành công, tài năng, khẳng định kinh nghiệm của chị là quy mô, số lượng, chủng loại lan của chị nhất là các dòng lan quý có giá trị ngày càng nhiều. Những chậu lan được chị chăm sóc luôn tốt tươi, nở hoa đẹp, lạ trở thành những tác phẩm nghệ thuật được nhiều bạn chơi, đối tượng khách hàng mong muốn sở hữu.

Sở hữu sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp toàn diện được tin yêu, lựa chọn



Sức khỏe là vốn quý, "có sức khỏe là có tất cả", đúng thật vậy, bởi khi không khỏe thì chúng ta không có sức lực, thiết tha làm được gì hết. Vậy làm thế nào để có sức khỏe? Đó sẽ là câu hỏi ai cũng mong muốn được giải đáp. Để có sức khỏe tốt chúng ta cần và đủ rất nhiều yếu tố. Một trong những sản phẩm mang đến sức khỏe, sắc đẹp cho mọi người mà ai cũng nên được biết và dùng đó là sản phẩm yến sào và nhụy hoa nghệ tây Saffron Trâm Anh.


Nhà yến Trâm Anh: Thương hiệu yến sào thiên nhiên cao cấp - sản phẩm dinh dưỡng toàn diện


Từ lâu, yến sào được biết đến là một trong "bát trân", chỉ có tầng lớp vua, chúa, quan lại quyền quý mới có cơ hội ngự thiện. Bởi yến chứa giá trị dinh dưỡng cao, lại cực kỳ "hiếm có khó tìm". Cho đến ngày nay, yến sào Trâm Anh lại làm được điều kỳ diệu khi đưa được sản phẩm quý giá này đến tận tay người tiêu dùng, từ bình dân đến cao cấp với giá thành phải chăng.


Yến sào Trâm Anh cam kết nguyên tắc 3 không: không độn sản phẩm, không chất tẩy sửa, không chất bảo quản. Với đội ngũ công nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên môn cao giúp nhà yến Trâm Anh giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng và màu sắc của yến thiên nhiên. Thực phẩm đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ như yến sào Trâm Anh được xem là thước đo chính xác về độ an toàn đối với sức khỏe của người tiêu dùng.



Từng công đoạn được kiểm soát chặt chẽ và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm. Như giai đoạn tinh chế, tổ yến sau khi được làm sạch, rút lông thủ công, tổ yến sẽ được đưa vào phòng tinh chế. Phòng được chiếu tia UV trong suốt quá trình xử lý tổ yến để diệt khuẩn hoàn toàn. Trang phục của đội ngũ nhân viên và dụng cụ dùng để tinh chế tổ yến cũng được tiệt trùng nghiêm ngặt.

Yến sào Trâm Anh là món quà thiên nhiên quý báu. Một phần yến sào Trâm Anh giúp phụ nữ thêm khỏe đẹp, giữ mãi nét thanh xuân, giúp các bé tăng cường thể lực, ăn ngon chóng lớn, giúp người lớn tuổi an thần, duy trì sức khỏe… Và yến sào Trâm Anh cũng là món quà thượng hạng thể hiện đẳng cấp và tấm lòng người tặng. Hãy đến với yến sào Trâm Anh - vua yến Việt - để cảm nhận chất lượng thượng hạng!

Nhụy hoa nghệ tây Saffron Trâm Anh: Chất lượng, dùng là khỏe đẹp


Biết đến tác dụng tuyệt vời của Saffron đối với sức khỏe và sắc đẹp qua bạn bè người thân đã sử dụng nhiều năm mang lại sức khỏe, lưu giữ mãi tuổi thanh xuân, chị Trâm Anh trải nghiệm và thực sự tự tin, mong muốn chia sẻ bí quyết, mang sản phẩm tới nhiều người hơn với hy vọng sau khi sử dụng khách hàng cũng thấy tuyệt vời, sức khỏe được tăng cường và ngày càng trẻ đẹp hơn.

Thực tế và khoa học đã chứng minh nhụy hoa nghệ tây Saffron là loại thảo dược có giá trị lớn đối với sức khỏe và sắc đẹp. Theo tiến sĩ Phạm Hưng Củng - Nguyên Cục trưởng Cục Y học cổ truyền, Bộ Y Tế, Phó chủ tịch Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam cho biết, nhụy hoa nghệ tây Saffron chứa nhiều hoạt chất sinh học quý hiếm. Y học hiện đại cũng thừa nhận Saffron là một chất chống oxy hóa mạnh có thể làm giảm đau và viêm, ngoài ra, nhuỵ hoa nghệ tây còn có các hoạt chất như crocin, crocetin, safranal giúp ức chế sự hình thành của tế bào ung thư và sự di chuyển của chúng, đồng thời hỗ trợ điều trị bệnh trầm cảm, mất trí nhớ nhờ các chất flavonoid, tanin, anthoocyanin.

"Saffron cũng tốt cho hệ tiêu hoá. Chất carotennoid có trong nhuỵ hoa giúp kháng khuẩn chống viêm đường ruột, kích thích tiết dịch tiêu hoá, tăng hấp thu dinh dưỡng. Nó cũng chứa các chất chống oxy hoá mạnh, tốt cho tim mạch, giảm cholesteron xấu, chống xơ vữa động mạch, hạ huyết áp, tốt cho giấc ngủ và ngăn ngừa, hạn chế bệnh alzheimer", ông Củng nói.


Tiến sĩ Củng cũng chia sẻ loại thảo dược này còn có tác dụng khác là cải thiện thị lực. Các chất zeaxanthin và flavooid giúp tái tạo tế bào võng mạc, sáng mắt, chống lão hoá mắt, chống đục tinh thể, thoái hoá võng mạc. Ngoài ra, nó còn có tác dụng làm đẹp, giúp sáng da, mềm mịn, phòng chống mụn nám, giúp bảo vệ tế bào da chống lại tác động của tia UV, giảm quá trình chống lão hoá da.

Do quý hiếm và lợi nhuận kinh tế cao, nhụy nghệ tây thường bị làm giả, kém chất lượng. Đặc biệt, nhụy hoa nghệ tây dạng bột càng dễ bị làm giả với các chất độn là bột nghệ, bột ớt lẫn phẩm màu. Những loại saffron giả hoặc kém chất lượng này giá rẻ hơn hàng thật nhiều.

Do đó, để phân biệt nhụy hoa nghệ tây thật và giả, người dùng chỉ cần thả vào nước nguội. Saffron thật sẽ loang màu chậm, cho màu vàng nghệ sáng, còn hàng giả hàng kém chất lượng sẽ phai ra ngay như phẩm màu, thường có màu cam đỏ. Saffron thật khi thả vào nước phần sợi có hình thuôn dài; saffron giả sợi ngắn hơn.

Chị Nguyễn Quỳnh Trang (ở Vĩnh Long) sau khi sử dụng sản phẩm yến sào và Saffron Trâm Anh, chị rất khen ngợi và ngày càng tin tưởng lựa chọn mua về dùng, biếu và giới thiệu bạn bè, đồng nghiệp sử dụng. Chị Trang chia sẻ: "Đợt khó ngủ, trằn trọc, người mệt mỏi, biết tới yến sào, saffron Trâm Anh nghe vậy là đặt ngay liệu trình để trải nghiệm. Cảm giác ngủ ngon hơn rất nhiều. Lâu dần các vấn đề về da cũng không còn".

Hay như anh Nguyễn Quang Khang (ở Quận 1, TP.HCM) chia sẻ: "Đợt Covid bùng phát, không uống một đợt thuốc nào, chỉ một ngày 3 ly Saffron mật ong nóng bổ sung đều đặn. Vậy mà không hề có một triệu chứng hụt hơi, khó thở gì hết. Sau khi sử dụng sản phẩm yến sào, Saffron Trâm Anh, bản thân tôi và các thành viên trong gia đình sức khỏe đều được tăng cường, sản phẩm tốt mang lại hiệu quả chăm sóc sức khỏe cho cả nhà. Tôi sẽ ủng hộ dài dài".

Để mua được sản phẩm yến sào, saffron chuẩn, chất lượng mang lại sức khỏe vàng, vẻ đẹp vượt thời gian bạn đọc, quý khách hàng hãy liên hệ với nghệ nhân Bạch Thị Trâm Anh - Nhà yến Trâm Anh. Yến sào, saffron Trâm Anh sẽ làm bạn hài lòng nhất, mang đến cho bạn và gia đình "sức khỏe vàng, trọn đời bình an". Cam kết sau khi sử dụng sản phẩm sẽ hiệu quả khỏe và đẹp.

Với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, hiệu quả, an toàn, nên dù là lan Var, hay yến sào, saffron chị Bạch Thị Trâm Anh - một nghệ nhân, một doanh nhân tài năng, luôn đặt chữa "tâm - tín" lên hàng đầu. Chính bởi vậy mà trên mọi hành trình chị luôn được đông đảo khách hàng tin yêu lựa chọn. Sản phẩm, thương hiệu Trâm Anh ngày càng bay xa, phát triển, được nhiều khách hàng tin yêu lựa chọn.

Nghệ nhân - doanh nhân Bạch Thị Trâm Anh:

Địa chỉ: 444D đường 2/9, phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu

Điện thoại: 0933300666


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn