Được tạo bởi Blogger.

Lý Thị Ngân: Hoa hậu có tấm lòng vàng trong làng Hoa hậu Doanh nhân


Tân hoa hậu thiện nguyện Lý Thị Ngân vừa thực hiện bộ ảnh đầm dạ hội với những tác phẩm mới nhất của NTK Tommy Nguyễn - người anh thân thiết đã đồng hành cùng người đẹp trong suốt cuộc thi vừa qua.


Gặp người đẹp sinh năm 1991 sau ngày đăng quang, nét rạng rỡ hiện rõ trên gương mặt Tân hoa hậu thiện nguyện, cô tâm sự nhiều về cuộc sống, công việc và kim chỉ nam trong đời, đó cũng là những triết lý sống rất rõ rệt, bản lĩnh và đầy những hoài bão của lứa tuổi được đánh giá là ''bệ phóng'' của nền kinh tế đất nước thời kỳ 5.0.


Nhiều người thắc mắc rằng Giám đốc của công ty kinh doanh vàng bạc Kim Ngân là người thành công đến đâu, quy mô thế nào, nhiều chi nhánh ra sao, người đẹp chỉ khiêm tốn trả lời rằng "Mình chỉ kinh doanh nhỏ thôi, kiếm tiền cũng vừa đủ để chăm lo cho gia đình và làm việc thiện để giúp đỡ những người cơ nhỡ, bất hạnh, mình thấy ý nghĩa hơn khi đem chia sẻ một phần vật chất với những người kém may mắn hơn!"


Đăng ký dự thi cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022 vì lời rủ rê của vài người bạn, Lý Thị Ngân cho biết đến giờ mình còn bỡ ngỡ với một danh hiệu mới, thật lạ lẫm khi đội chiếc vương miện trên tóc và mang ý niệm mình là Hoa hậu. Vì trên sân khấu hay ngoài cuộc sống, cô vẫn chỉ là cô thôi, một người vợ, người mẹ hạnh phúc cùng 3 cậu con trai và người chồng rất mực yêu thương gia đình.


Miss Lý Thị Ngân chia sẻ: "Sau một đêm, tên tôi xuất hiện trên các mặt báo, các cuộc họp, gặp gỡ liên tục với Ban tổ chức, đoàn thể để lập kế hoạch, chiến dịch quảng bá thương hiệu cho cuộc thi đồng thời cũng kết nối các nữ doanh nhân trong các CLB kinh doanh tại TH.HCM". Từ đó cô tham gia vào hoạt động kinh tế và xã hội nhiều hơn, những cơ hội cũng từ đó mà đến. Hiện tại, cô thấy vô cùng hạnh phúc vì mình đã chọn đúng con đường để phát triển như mong muốn.



Có một điều mà người đẹp luôn đau đáu đó là làm cách nào để phát huy vai trò thiện nguyện của những người đẹp - doanh nhân trong cuộc sống hiện tại. Đó là những người có điều kiện vật chất, sẵn sàng đóng góp, chia sẻ với xã hội, vốn còn nhiều khó khăn và thiếu thốn, nhất là sau đại dịch từ đầu 2020 đến nay.

Cùng nhìn ngắm vẻ đẹp của Tân Hoa hậu thiện nguyện - Hoa hậu doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022 Lý Thị Ngân qua bộ ảnh mới nhất, được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Tuấn Anh.





Những thiết kế mang dấu ấn riêng của Tommy Nguyễn nằm trong BST Thiên đường giấc mơ vừa được NTK tung ra vào tháng 5 vừa qua tại đêm hội thời trang Angel Night. Những thiết kế tôn dáng với những đường cắt cúp vừa vặn, được đính đá, phụ kiện tỉ mỉ bằng phương pháp thủ công đã mang đến nhiều sự thích thú của giới yêu thời trang. Sở hữu dáng vóc thanh lịch, đôi chân thon gọn cùng số đo đáng mơ ước, Lý Thị Ngân đã thể hiện xuất sắc thần thái của tác phẩm cũng như phong cách sang trọng, gợi cảm của một tân Hoa hậu.

Hoa hậu Lý Thị Ngân cùng NTK Tommy Nguyễn

Là người đẹp được chú ý nhất nhì trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022 với màn đấu giá thành công chiếc áo của NTK Tommy Nguyễn, Hoa hậu Lý Thị Ngân đã làm cả khán phòng phải liên tục vỗ tay vì ngoài số tiền 400.000.000 đồng ấy, cô còn đóng góp hơn 200.000.000 đồng vào Quỹ bảo trợ trẻ em nghèo và những mảnh đời bất hạnh. Để lại nhiều ấn tượng tốt với Ban giám khảo cùng hàng nghìn khán giả theo dõi cuộc thi, Lý Thị Ngân đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thiện nguyện 2022.


Lý Thị Ngân hiện là Giám đốc Công ty vàng bạc đá quý Kim Ngân, đang sống và làm việc tại TP.HCM

Trang phục: Tommy Nguyễn
Make-up: Phát Huy
Photo: Nguyễn Tài

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn