Được tạo bởi Blogger.

Khám phá không gian thư giãn tuyệt vời dành cho lady, mom & baby tại trung tâm Quận 3


Làm đẹp và chăm sóc sức khỏe là nhu cầu không thể thiếu của phụ nữ, đặc biệt là chị em đang trong thai kỳ mong muốn tìm một nơi thật an toàn để đồng hành xuyên suốt từ lúc mang thai đến sau khi sinh. Hãy đến BON Spa ở ngay trung tâm Quận 3 để trải nghiệm dịch vụ chăm sóc toàn diện dành riêng cho chị em, mẹ bầu, mẹ bỉm và em bé nhé!

Sau một ngày mệt mỏi, được massage cơ thể & chăm sóc da chính là liệu pháp tốt nhất để chị em phụ nữ nhanh chóng lấy lại năng lượng

BON Spa là một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sự thoải mái cho mẹ bầu, mẹ bỉm, em bé. Tại BON Spa, tất cả các sản phẩm chăm sóc da đều có nguồn gốc hữu cơ thiên thiên, an toàn và lành tính với mọi làn da - kể cả trẻ sơ sinh. BON Spa mang đến những giải pháp an toàn & hiệu quả giúp chị em phụ nữ chinh phục làn da khỏe đẹp, vóc dáng gọn gàng; giúp mẹ bầu khỏe đẹp trước - trong và sau khi sinh; chăm sóc bé yêu bằng những liệu pháp khoa học để bé phát triển toàn diện.

MC, Diễn viên Vân Hugo đã tin tưởng chọn BON Spa là nơi chăm sóc sức khỏe trong giai đoạn mang thai và sau sinh

Nhắc đến BON Spa còn phải nói về sự tận tâm với khách hàng, là "ngôi nhà" làm đẹp theo quy trình toàn diện dành riêng cho chị em phụ nữ. Chị Phương - người sáng lập BON Spa đồng thời cũng là một mẹ bỉm với những mối bận tâm về nhan sắc, sức khỏe; có những trăn trở về việc làm thế nào để con yêu phát triển khỏe mạnh nhất nên rất thấu hiểu nhu cầu của chị em phụ nữ về một địa chỉ làm đẹp uy tín dành riêng cho lady, mom và baby.

Kỹ thuật massage của các chị kỹ thuật viên tại BON Spa luôn luôn được khách chấm 5 sao

Ấn tượng đầu tiên khi vừa đặt chân đến BON Spa khách hàng sẽ ngay lập tức có thiện cảm với tông màu xanh mát dịu, không gian hiện đại, tiếng nhạc du dương và thoang thoảng mùi thảo dược tự nhiên khiến tâm trạng cũng trở nên thoải mái và nhẹ nhàng hơn. Bỏ hết muộn phiền ở lại phía bên kia cánh cửa, khi bước vào BON Spa chị em sẽ được chăm sóc như một bà hoàng với các dịch vụ tốt nhất.

BON Spa luôn mang đến giải pháp tốt nhất để chăm sóc và yêu chiều chị em phụ nữ

Liệu trình chăm sóc sức khỏe được BON Spa phối hợp cùng các bác sĩ đầu ngành xây dựng kỹ lưỡng để phù hợp cho mẹ bầu, chị em phụ nữ và bé sơ sinh. 100% kỹ thuật viên là nữ hộ sinh & kỹ thuật viên có tay nghề, có kinh nghiệm trong lĩnh vực Beauty, Mom & Baby. Hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Giá cả dịch vụ cạnh tranh với thị trường để chị em phụ nữ, mẹ & bé dễ dàng tiếp cận với công nghệ tiên tiến nhất.

Các dịch vụ đang được chị em phụ nữ cực kỳ yêu thích tại BON Spa là: tắm trắng phi thuyền, tẩy ủ bằng cà phê, gội đầu dưỡng sinh, massage bầu, chăm sóc sau sinh, tắm bé chuẩn y khoa, tắm bé thủy liệu.


Bơi thủy liệu lúc nào cũng lọt top “best seller” của BON Spa

Bên cạnh đó, BON Spa còn có các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên để chị em làm đẹp. Bởi vì chăm da, giữ dáng vừa là thú vui và cũng chính là điều phụ nữ chúng ta nên làm để chiều chuộng bản thân. Là phụ nữ nên nhớ rằng làm đẹp không phải để ghi điểm trong mắt ai kia mà để luôn rạng rỡ và tự tin trong mọi hoàn cảnh!

100% các liệu trình tại BON Spa đều sử dụng các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên

Không cần đi quá xa để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, BON Spa nằm ở 252 Nguyễn Đình Chiểu, ngay trung tâm Quận 3 nên rất thuận tiện đi lại. Bên cạnh đó, nếu ngại đi xa bạn hoàn toàn có thể gọi số hotline 096 22 66 668 để BON Spa đến tận nhà chăm sóc.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn