Được tạo bởi Blogger.

Học viện NEW GEM tổ chức mừng lễ tốt nghiệp cho học viên

Học viện NEW GEM đã long trọng tổ chức buổi lễ mừng tốt nghiệp cho học viên quý 2 năm 2022

Ngày 26.5.2022 Vừa qua học viện NEW GEM đã long trọng tổ chức buổi lễ mừng tốt nghiệp cho học viên quý 2 năm 2022.

Lễ tốt nghiệp có sự tham gia của tất cả các học viên và nhiều khách mời như bà Lương Ngọc Hân - Tổng biên tập báo Global Women, Mr Rich Nguyễn - Chuyên gia makeup quốc tế, Nhà thiết kế Tom Kara, Phương Kara - Chuyên gia makeup quốc tế Ms Envy Phạm - CEO Thesal Spa and Beauty, BS. Nguyễn Chí Lân - Chuyên gia thẩm mỹ nội khoa - Chuyên gia tạo hình filler botox laser căng chỉ trong và ngoài nước, Mr. Jung Sung Jae - CEO Công ty Nét Xuân, Mr Tăng Thiên Thành - Chuyên gia trang điểm quốc tế - Á vương Doanh nhân Thế giới 2019, Ms Lê Thị Thùy Trang - Grand Master Beauty 2020. Học viện NEW GEM rất vui mừng và vô cùng hân hoan vì sự có mặt đông đủ của rất nhiều khách quý cùng giảng viên các bộ môn tại NEW GEM khu vực TP.HCM và NEW GEM chi nhánh Tây Ninh. Về phía đại diện công ty có Ms. Thu An - Giám đốc điều hành Học viện thẩm mỹ NewGem và Ms. Jolie Thơ Nguyễn - Founder and C.E.O của Học viện thẩm mỹ NewGem. Và đặc biệt không thể thiếu sự có mặt của hơn 100 học viên tốt nghiệp quý 2/2022.

Sau thời gian dài ảnh hưởng bởi đại dịch, NEW GEM đã khởi động lại và mở đầu bằng một lễ tốt nghiệp thật hoành tráng. Lễ tốt nghiệp gồm 4 khối ngành: Nail, Make-up, Spa và Phun xăm. Kỳ thi tốt nghiệp của NEW GEM được đầu tư chỉn chu và công bằng. Tại cuộc thi những sản phẩm đẹp, độc đáo nhất từ ngành Nail và Make-up được khen tặng và trao giải thưởng để ca ngợi sự cố gắng của các bạn.

Kỳ thi tốt nghiệp của NEW GEM được đầu tư chỉn chu và công bằng

Bằng tốt nghiệp tại NEW GEM là bằng song ngữ chuẩn quốc tế nên các học viên có thể sử dụng cả trong và ngoài nước. Tại lễ tốt nghiệp NEW GEM COSMETICS đã chia sẻ đến các bạn học viên dòng mỹ phẩm thuần thiên nhiên cao cấp, sử dụng trong spa thẩm mỹ được rất nhiều chuyên gia công nhận, đây cũng là bộ sản phẩm sẽ giúp các bạn theo đuổi ngành nghề spa, thẩm mỹ viện có trong tay bảo bối giúp công việc được suôn sẻ hơn và được khách hàng tin tưởng yên tâm sử dụng dịch vụ spa của các bạn hơn.

Những bài thi môn Make-up được khen tặng và trao giải thưởng để ca ngợi sự cố gắng của các bạn

Các loại mỹ phẩm tại NEWGEM COSMETICS đều hướng tới mục tiêu là giúp xóa mờ những "khuyết điểm" trên da như mụn, nám, tàn nhang, thâm sạm… từ đó giúp khách hàng tìm lại thanh xuân với làn da căng mịn, tự tin khoe nhan sắc của mình.

Về phía BGK, Học viện NEW GEM hân hạnh đón chào Mr Rich Nguyễn, Ms Envy Phạm, BS. Nguyễn Chí Lân, Ms Lương Ngọc Hân và Ms. Jolie Thơ Nguyễn - Founder and C.E.O của Học viện thẩm mỹ NewGem

Buổi lễ kết thúc trong không khí bùi ngùi, xúc động và tràn ngập niềm vui. Cảm ơn các bạn học viên đã tin tưởng và lựa chọn NEW GEM để đồng hành. Chúc các bạn thành công và vững bước trong tương lai.

Lễ tốt nghiệp có sự tham gia của nhiều khách mời như BS. Nguyễn Chí Lân, Ms Envy Phạm, Ms Lê Thị Thùy Trang, Mr Tăng Thiên Thành

Mọi chi tiết xin liên hệ: Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ, Đào Tạo Nghề Hàng Đầu TP.HCM - NEW GEM EDUCATION


Trung tâm đào tạo thẩm mỹ New Gem cung cấp các khóa học nghề trang điểm (make-up), đào tạo nghề nail, spa chăm sóc da từ cơ bản đến nâng cao và chuyên sâu.

Website: newgem.com.vn

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn