Được tạo bởi Blogger.

Dj.MIT (Viezd): Đam mê bất tận cho một khát khao


Là một trong những Hotboy 9x - Dj & Producer của làng âm nhạc giải trí điện tử 9life, cái tên Dj.Viezd là một nick name đình đám nhất được nhắc tới tại TP. hoa phượng đỏ, luôn được biết đến với một khát khao bùng cháy cùng với những đam mê bất tận…!

Dj.Viezd nay đã đổi tên mới thành Dj.MIT, tên thật là Huỳnh Việt Đức, sinh năm 1997 với 15 năm kinh nghiệm trong nghề, xuất thân là một Dj chuyên nghiệp và là một producer được yêu thích nhất hiện nay tại cộng đồng âm nhạc 9life.

Sự nghiệp và đam mê của hot Dj.MIT luôn là một câu chuyện được bạn bè nhắc đến như một người truyền cảm hứng cho những Dj trẻ hiện nay. Đó là những nỗ lực không ngừng vươn tới, vượt qua mọi khó khăn để được thỏa mãn với khát khao cùng âm nhạc Dj.


Từ sự khởi đầu đầy bỡ ngỡ, khi bước tới gần với âm nhạc điện tử từ năm 2013, trong suốt 2 năm đầy khó khăn (2013-2015), với sự nỗ lực học hỏi và đam mê không ngừng nghỉ, mãi đến tận năm 2015, sự khát khao về âm nhạc của anh mới đủ duyên để gặp được những người chắp cánh cho những đam mê đó.

Dưới sự hướng dẫn và chỉ bảo tận tâm của những người đàn anh, những ngôi sao của làng giải trí 9life, những tên tuổi đình đám như Khang Chivas, Hùng Teddy & Hiệp đã giúp cho khả năng cùng năng khiếu âm nhạc trong Dj.MIT ngày càng hoàn thiện hơn và đạt đến ngưỡng của sự chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của nghề Dj & producer.

Mặc dù những ngày đầu học làm nhạc và tìm tòi âm nhạc còn rất khó khăn, có những giai đoạn anh còn phải tranh thủ thời gian đi học và nghỉ ngơi để ra quán game tìm tòi về phần mềm làm nhạc, thậm chí đến năm 2017, anh đã từng phải tạm hoãn lại mọi kế hoạch với đam mê của mình vì lý do gia đình và còn bị chậm lại so với các anh em trong nghề lúc đó. Trong thời gian học tập và tìm tòi, với sự học hỏi không ngừng nghỉ và khát khao cùng đam mê âm nhạc Dj, anh cũng đã được các anh em trong nghề hỗ trợ giúp đỡ và ủng hộ rất nhiều, với những tên tuổi đình đám tiêu biểu trong giới producer như: Linh Ku, Shen, Ben Heineken, Chicks, VA, Nam Tào và một số anh em khác.


Và với tài năng cũng như sự đam mê bùng nổ của Dj.MIT, năm 2016 là một năm ghi dấu cho sự thành công đến với anh khi anh bắt đầu đến với môi trường Night Life Club, anh đã hợp tác với hầu hết các Club nổi tiếng như: Hoàng Gia King Disco Club (2016-2018), Monkey Bar (2017-2018), T-Beer Club (2019) và đang làm việc tại Fleur D'or Maison Bar tại thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng.

Cùng với sự hỗ trợ của những người anh em: DJ Tài Johny, DJ Linh mập, DJ Bơ Papai, DJ Thế Anh, DJ Sam, DJ Kiddy, DJ Ly Lee, DJ Sơn Cò, DJ Turtle, DJ Chiao, DJ Cun, DJ Vkey… và một số anh em Dj khác thì sự chuyên nghiệp đi lên của Dj.MIT ngày càng được khẳng định và hoàn thiện hơn trong giới Dj & producer cùng sự ngưỡng mộ của đám đông khán giả dưới mọi sân khấu nơi mà anh làm việc và biểu diễn!


Và để có được những thành công hiện tại, ngoài sự cố gắng và nhiệt huyết trong công việc, anh cũng luôn được hỗ trợ bởi các nhà tài trợ, những người anh như: anh Long, anh Tuấn, anh Nacode, anh Tuấn Anh, anh Atonie P, anh Hoàng B… và một số anh chị khác đã luôn ủng hộ và đồng hành cũng như cổ vũ cho đam mê mà Dj.MIT đang theo đuổi.


Với tài năng và trình độ dưới sự nhìn nhận, đánh giá cao của anh em trong giới 9life cũng như giới trẻ yêu thích âm nhạc Dj thì dự định một vài năm sắp tới, Dj.MIT sẽ kết hợp với các nhà tài trợ để mở một studio dạy học Dj & producer tại Hải Phòng cùng các master Khang Chivas, Hùng Teddy, Hiệp Nhóc.

Cùng đam mê bùng cháy và khát khao với âm nhạc thì Dj.MIT luôn có những suy nghĩ rất tích cực và đó như là những lời nhắn nhủ tới các bạn trẻ có cùng đam mê Vinahouse rằng: "Hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn, Vinahouse never die!!!"


Và khi đã thành công trên con đường chinh phục đỉnh cao của âm nhạc, Dj.MIT cũng chưa bao giờ quên sự ủng hộ và giúp đỡ nhiệt tình của tất cả các anh em, bạn bè, những người thầy, những người anh em thân quý với lời cảm ơn chân thành đến những người thầy, những nhà tài trợ, và những người anh em đã hỗ trợ để anh có được thành công như ngày hôm nay. Chúc mọi người luôn may mắn và thành công trên con đường đam mê !!!

Xuân Hưng
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn