Được tạo bởi Blogger.

Ông Nguyễn Công Bình được bổ nhiệm vai trò Trưởng Ban Kết nối doanh nghiệp Việt Nam


Vừa qua, Ông Nguyễn Công Bình - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Táo Kim Cương Việt Nam (DA.Group), Công ty Cổ phần DCI Việt Nam trong vai trò Trưởng Ban kết nối doanh nghiệp, Ủy viên Ban chấp hành CLB Doanh nghiệp Việt Nam với nhiều kỳ vọng từ tất cả các thành viên CLB.

Sau thời gian dài gián đoạn do đại dịch Covid-19 ảnh hưởng trong thời gian dài, bên cạnh đó là nhân dịp chào đón dịp lễ 30/4, CLB Doanh nghiệp Việt Nam (VEC) đã tổ chức buổi họp mặt giao lưu kết nối doanh nghiệp vào ngày 23/04 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh.


Ngày hội "Kết nối giao thương - Xúc tiến thương mại" là sự kiện quy tụ số lượng lớn các doanh nghiệp có uy tín trên thị trường trong mọi lĩnh vực. Chương trình diễn ra trong không khí trang trọng, với sự có mặt tham dự của các khách mời tiêu biểu như:

- Ông Bùi Công Quyền - Nguyên Cục trưởng Cục chế tác phía Nam, Phó chủ tịch Hội sáng chế Việt Nam

- Ông Nguyễn Đình Tuệ - Giám đốc hỗ trợ doanh nghiệp TPHCM
- Ông Ngô Xuân Lộc - Trưởng phòng truyền thông Tạp chí doanh nhân Sài Gòn

- Ông Lê Viết Hải - Chủ tịch Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng TP.HCM, Phó Chủ tịch CLB Doanh nghiệp Việt Nam

- Ông Phan Liên - Chủ tịch Tập đoàn Phan Hưng, Chủ tịch CLB Doanh nhân Việt Nam…


Nhằm thúc đẩy phát triển hoạt động xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hồi phục và phát triển sau dịch Covid-19, trong khuôn khổ chương trình, CLB Doanh nghiệp Việt Nam cũng ra mắt Ban Kết nối doanh nghiệp, Ban Kết nối bất động sản, và Ban Ngoại giao của CLB Doanh nghiệp Việt Nam.

Ban Kết nối doanh nghiệp được ra mắt với mục tiêu chiến lược là gia tăng kết nối doanh nghiệp với các tổ chức, xúc tiến tư vấn, đào tạo liên quan đến nhận diện thương hiệu để hỗ trợ cho hành trình khẳng định thương hiệu của mỗi doanh nghiệp.


Tại sự kiện, ông Nguyễn Công Bình - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Táo Kim Cương Việt Nam, Công ty Cổ phần DCI Việt Nam trong vai trò Trưởng Ban kết nối doanh nghiệp, Ủy viên Ban chấp hành của CLB Doanh nghiệp Việt Nam, cũng tin tưởng rằng với vai trò mới là Trưởng Ban kết nối doanh nghiệp, sẽ hỗ trợ các thành viên của CLB trong việc phát triển tư duy lãnh đạo, đặc biệt là vấn đề khai thác nội lực, làm nền tảnh phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Là doanh nhân, chủ doanh nghiệp, CEO Nguyễn Công Bình còn là diễn giả trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo phát triển cá nhân. Năm 2015, ông trở thành nhà tổ chức và giảng viên của chương trình Năng đoạn kim cương (DCI) tại Việt Nam.


Những năm gần đây, ngoài việc thành công với vai trò Diễn giả, ông Nguyễn Công Bình còn được vinh danh tại rất nhiều giải thưởng dành cho Doanh nhân, Nhà lãnh đạo xuất sắc như: Nhà lãnh đạo tiêu biểu 2021, Doanh nhân xuất sắc Đất Việt 2022…

Để tìm hiểu thêm về CEO Nguyễn Công Bình: https://www.youtube.com/results?search_query=nguyễn+công+bình+official

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn