Được tạo bởi Blogger.

Vinh danh Giám đốc khu vực Yến Na Trần Thụy Tuyết Mai: Nữ thủ lĩnh tài năng vượt qua giới hạn bản thân


Là một gương mặt quen thuộc trên diễn đàn kinh doanh online, GĐKV Trần Thụy Tuyết Mai thường xuyên có mặt trong top đầu những nhà kinh doanh xuất sắc.

Nắm bắt được sự vận động của thời cuộc, GĐKV Trần Thụy Tuyết Mai luôn đặt mình vào tâm thế của người sẵn sàng thay đổi, sẵn sàng bứt phá để phù hợp với mọi hoàn cảnh. Mỗi một ngày trôi qua là một cơ hội để chị nghĩ thêm nhiều ý tưởng mới, xây dựng các chương trình kinh doanh mới để đưa hệ thống phát triển.

Giám đốc khu vực Yến Na Trần Thụy Tuyết Mai

Trước khi đến với Yến Na, Trần Thụy Tuyết Mai cũng kinh doanh rất nhiều mặt hàng. Rồi có một ngày cơ duyên đã đưa chị đến với Yến Na. Qua lời giới thiệu của một người bạn cũng là đứa em thân thiết lúc còn làm chung ở trường học. Lúc đó bản thân chị được tư vấn rất nhiều nhưng cũng chưa quyết định được là có kinh doanh không. Nhưng vì sự nhiệt tình và mời mua về dùng thử cho gia đình. Sau khi trãi nghiệm sản phẩm thành công và tin dùng sản phẩm chị bắt đầu tìm hiểu và chuyển hướng kinh doanh.

Những ngày đầu, nhờ được sự trợ giúp, hỗ trợ nhiệt tình của GĐKV Thủ Đức - Jennyfer Nguyễn, cũng là người đồng nghiệp chung trường với chị. Đơn hàng đầu tiên là 10 hũ chị được gia đình ủng hộ dùng thử và được mọi người khen ngon, bản thân chị cũng đã trải nghiệm.

Từ trải nghiệm thật nên chị luôn tin tưởng và tự hào về sản phẩm mình kinh doanh

Trong thời gian mới gia nhập công ty chị gặp rất nhiều khó khăn chồng chất. Bởi vì chị là người rụt rè, nhút nhát không biết chào khách, không biết livestream, không biết làm clip. Một lần nữa sự chán nản lại nổi dậy, làm cho chị suýt bỏ cuộc. Nhưng bên cạnh chị luôn được GDKV Jennyfer Nguyễn và chị em trong hệ thống hỗ trợ giúp đỡ, như chị em trong một gia đình chung. Đặc biệt CEO Nguyễn Thị Mỹ Lệ, đã đem hết tâm huyết và các công thức thực chiến truyền đạt cho các chị em trong hệ thống giúp chị em có thêm kiến thức và kỹ năng bán hàng đột phá. Giúp cho chị và những bà mẹ bỉm sữa, bước sang một trang mới thay đổi cuộc đời. Từ đó bản thân chị Trần Thụy Tuyết Mai luôn cố gắng, kiên trì, học và làm theo những chị em đi trước. Và chỉ sau 6 tháng chị đã đạt được NPP KV HCM danh hiệu xuất sắc, tiếp sau 01 năm chị thăng cấp lên làm Giám đốc khu vực Yến Na.

Không còn là cô gái rụt rè nhút nhát - Doanh nhân Tuyết Mai xinh đẹp tự tin của hiện tại

Hiện tại, chị Trần Thụy Tuyết Mai đang là một trong những Giám đốc khu vực xuất sắc của công ty, trở thành một doanh nhân thành công với thần thái và tác phong làm việc vô cùng chuyên nghiệp, đồng thời xây dựng cho mình được hệ thống đội nhóm với số lượng lớn thành viên, mang về doanh số khủng cho công ty và sở hữu thu nhập khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Hệ Thống kinh danh vững mạnh của GĐKV Trần Thụy Tuyết Mai


Chị Trần Thụy Tuyết Mai chia sẻ: "Tôi thật may mắn khi là thành viên của Yến Na. Ở đây tôi được đào tạo về chuyên môn, được phát triển bản thân, tôi tìm được người giúp tôi lấy lại năng lượng, giúp tôi lên kế hoạch và định hướng lại con đường đi của mình. Tôi giúp đỡ được rất nhiều người bạn đồng nghiệp của tôi có thu nhập ổn định hơn. Bên cạnh đó tôi cũng biết ơn đến những người bạn, người em, người chị đã hỗ trợ giúp đỡ bản thân tôi hết mình. Một lần nữa Mai biết ơn CEO Nguyễn Thị Mỹ Lệ, người sáng lập ra dòng sản phẩm Yến Na. Giúp hàng ngàn mẹ bỉm sữa thoát nghèo. Được hạnh phúc hơn, và xinh đẹp hơn".

Một lần nữa xin chúc mừng GĐKV Trần Thụy Tuyết Mai đã gặt hái được nhiều quả ngọt qua bao gian truân thử thách, chúc chị ngày càng xinh đẹp và thành công hơn nữa trong những chặng đường sắp tới!

HỆ THỐNG YẾN SÀO CAO CẤP - YẾN NA

Facebook: Tuyết Mai Yến Na - Thượng Đỉnh Yến Sào

Zalo: 0907 020 182

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn