Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Hoàng Châu, Lâm Hùng, Hoa hậu Tuyết Phương tham dự Lễ khai trương Thẩm mỹ công nghệ cao Minh Châu Sài Gòn


Cơ sở làm đẹp Thẩm mỹ công nghệ cao Minh Châu Sài Gòn chính thức ra mắt Lễ khai trương ngày 05/03/2022 tại địa chỉ 47 Nguyễn Quý Đức, phường An Phú, quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Tham dự sự kiện có sự xuất hiện đặc biệt của Hoa hậu Tuyết Phương, ca sĩ Hoàng Châu, ca sĩ Lâm Hùng và các bác sĩ đến từ Cộng Hòa Liên Bang Đức.

Ca sĩ Hoàng Châu - Ca sĩ Lâm Hùng

Hoa hậu Tuyết Phương

Trong buổi lễ khai trương, Minh Châu Sài Gòn đã kết hợp ký kết chuyển giao công nghệ cao Laser lạnh - Diamond - Công nghệ độc quyền đến từ Cộng Hòa Liên Bang Đức. Công nghệ làm đẹp mới với ưu điểm không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng mà giải quyết được các vấn đề về da cho phái đẹp như trị đồi mồi, mụn cám nhỏ, se khít lỗ chân lông, da đều màu, trắng hồng… Buổi lễ ký kết diễn ra thành công tốt đẹp dưới sự chứng kiến các CEO, nghệ sĩ và toàn thể khách mời đến tham dự khai trương.

CEO Quốc Phương và Bác sĩ, chuyên gia từ CHLB Đức

Thẩm mỹ Công nghệ cao Minh Châu Sài Gòn là đơn vị thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao, là đứa con tinh thần đầy nhiệt huyết của nữ CEO Quốc Phương đã ấp ủ trong nhiều năm qua. Hứa hẹn trong thời gian tới tất cả các dịch vụ và công nghệ hiện đại tại Minh Châu Sài Gòn sẽ đáp ứng và giải quyết được tất cả các vấn đề làm đẹp của chị em phụ nữ và các đấng mày râu tại Thành phố Hồ Chí Minh.




Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn