Được tạo bởi Blogger.

Becamex IDC, Becamex Toky mang "Hòa nhạc mùa Xuân" (VNSO Spring Concert) đến với công chúng Bình Dương

Đại diện Ban tổ chức, ông Nguyễn Văn Hùng - Chủ tịch HĐQT Becamex IDC và ông Oh Dongkun - Tổng giám đốc Công ty TNHH Becamex Tokyu cùng Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại TP.HCM trao hoa cho Dàn nhạc VNSO

Tối 5-3 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị - Triển lãm tỉnh Bình Dương đã diễn ra buổi "Hòa nhạc mùa Xuân" (VNSO Spring Concert) với nhiều tác phẩm nổi tiếng do nhạc trưởng nổi tiếng ngừời Nhật - Honna Tetsuji chỉ huy.

Đến dự chương trình có ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương; ông Watanabe Nobuhiro, Tổng lãnh sự Nhật Bản tại TP. Hồ Chí Minh; ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch HĐQT Becamex IDC, cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành liên quan; các doanh nghiệp cùng đông đảo người dân trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi tại buổi hoà nhạc

Sau rất nhiều sự kiện văn hóa, thể thao kết nối cộng đồng, đây là lần đầu tiên Tổng công ty Becamex IDC, Becamex Tokyu cùng các đơn vị phối hợp thực hiện buổi "Hòa nhạc mùa Xuân" với mong muốn mang đến cho người dân Bình Dương cơ hội thưởng thức các tác phẩm hòa nhạc chất lượng cao, góp phần xây dựng Bình Dương trở thành thành phố giàu bản sắc văn hóa âm nhạc.

Ca sĩ Phạm Thu Hà với tiết mục "Mùa Xuân đầu tiên"

Spring Concert là chương trình nằm trong các hoạt động đầy ý nghĩa của Lễ hội văn hóa Thành phố mới Bình Dương, nhằm tạo không gian để người dân tỉnh nhà thưởng thức và cảm thụ những tuyệt tác giao hưởng của Việt Nam và Nhật Bản. Qua đó khởi nguồn cho sự gắn kết giữa Bình Dương và nhiều bạn bè từ khắp mọi nơi, là điểm nhấn văn hóa ấn tượng để góp thêm thành công cho dự án Bình Dương New City Culture Festival.

Nhạc trưởng nổi tiếng người Nhật - Honna Tetsuji chỉ huy trong Spring Concert

Đây là chương trình đầu tiên của dự án, chào đón sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam với nhiều tác phẩm âm nhạc đặc sắc mang âm hưởng tươi vui, giàu sức sống như: Light Cavalry, Intermezzo trong vở Opera "Cavalleria Rusticana", Bolero, Prelude trong vở Opera "Carmen", Die Moldau, A Town With An Ocean View (trong phim "Kiki’s Delivery Service"), One Summer’s Day (trong phim "Spirited Away"), Sanpo (trong phim "My Neighbor Totoro"), Bài ca hy vọng, Mùa xuân đầu tiên, Trống cơm… Các tiết mục được dẫn dắt bởi nhạc trưởng Honna Tetsuji, cùng phần tham gia thể hiện của ca sĩ Phạm Thu Hà.

Buổi hoà nhạc thu hút đông đảo giới trẻ tại Bình Dương đến tham dự và checkin

"Lễ hội Văn hóa Thành phố mới Bình Dương" là dự án được thành lập với mục tiêu xây dựng Bình Dương trở thành thành phố năng động, giàu bản sắc văn hóa thông qua sức mạnh đến từ âm nhạc. Ban tổ chức mong muốn âm nhạc sẽ là cầu nối đưa mọi người đến gần nhau hơn, có thêm những nguồn năng lượng tích cực để góp phần xây dựng sự phát triển bền vững của xã hội, đặc biệt là của Bình Dương.

Đại biểu chụp ảnh kỷ niệm tại buổi "Hòa nhạc mùa Xuân"

Khán phòng buổi hòa nhạc được lấp đầy thu hút đông đảo khán giả và các vị đại biểu tham dự








Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn