Được tạo bởi Blogger.

Én Bạc Kim Liên ngập tràn cảm xúc"vỡ òa" cùng khán giả


Trải qua một hành trình đầy những thử thách cam go, cô nàng Kim Liên đã bay về đích một cách ngoạn mục và ấn tượng. Với phần dự thi mang tên "Bay cùng sao", Kim Liên đã chạm đến trái tim của khán giả, mang đến những xúc cảm tuyệt vời - những rung động xuất phát từ trái tim chân thành, đầy gần gũi và tin yêu.

Theo dõi Kim Liên từ tập đầu tiên của Én Vàng, những người bạn thân thiết chia sẻ: "Thực sự mình thấy Liên là cô gái mạnh mẽ, trong suốt chặng hành trình bay cùng Én Vàng, Liên gặp phải rất nhiều thử thách, một thân một mình với 4 bức tường trong thời gian TP giãn cách nghiêm ngặt, một cô gái phải tự xoay sở với những khó khăn, thiếu thốn; tự khiêng tủ, dời phòng, tự quay dựng, lên ý tưởng kịch bản, liên hệ khách mời, tự make up, làm tóc… và cuối cùng Liên cũng đã chạm đến sân khấu mơ ước của mình".

Thật vậy, Én Vàng 2021 diễn ra xuyên suốt trong thời gian giãn cách xã hội, tình hình dịch bệnh lúc đó diễn biến đầy căng thẳng khiến cho mỗi chúng ta không tránh khỏi sự hoang mang, lo lắng. Thế nhưng, có một cô gái vẫn miệt mài một thân một mình hoàn thành từng chặng bay để hiện thực hóa ước mơ hóa Én của mình - Cánh Én Kim Liên.

Én Bạc Kim Liên đã có phần thi để lại rất nhiều cảm xúc cho người xem

Trong đêm Chung Kết, với phần dự thi "Bay cùng sao", Kim Liên đã đưa khán giả lội ngược dòng về quá khứ, với hình ảnh chị Võ Thị Sáu hào hùng, như một lời thức tỉnh đến những ai đang mải đắm chìm trong sự sợ hãi, không dám bước ra khỏi vùng an toàn để thực hiện ước mơ của mình.

Chặng bay đầu tiên Kim Liên dẫn dắt khán giả ngược về quá khứ hào hùng

Trở về với thực tại, hình ảnh 2 nữ CEO quyền lực hiện lên trong những câu từ mạnh mẽ, những dẫn chứng đanh thép cùng cách dẫn dắt đầy nội lực, Kim Liên đã khiến cho khán giả càng thêm tự hào về sự tài giỏi của người phụ nữ Việt Nam ở quá khứ đến hiện tại. Tuy nhiên, đằng sau sự thành công của một người phụ nữ, luôn là bàn tay chở che, dìu dắt của những bậc làm cha làm mẹ. Một lần nữa, Kim Liên lại lấy đi nước mắt của biết bao khán giả khi nói về gia đình, đặc biệt là Cha của mình.

Kim Liên dẫn dắt khán giả trải qua rất nhiều cảm xúc khác nhau và nhấn mạnh tình yêu thương gia đình

Trong đêm chung kết Én Vàng 2021, đã có rất đông khán giả đến ủng hộ Kim Liên, khán đài tràn ngập hình ảnh và tiếng reo hò, tình yêu thương dành cho cô gái trẻ.

"Cảm xúc của tôi thay đổi theo từng câu chữ mà Kim Liên nói ra, xúc động có, tự hào có… phụ nữ Việt Nam thực sự rất tuyệt vời, và trên sân khấu của Én Vàng trong đêm chung kết, tôi thấy một người phụ nữ Việt Nam tài sắc vẹn toàn - Kim Liên", chia sẻ của một khán giả.

Chặng hành trình cũng đã khép lại, nhưng ấn tượng về cánh Én Kim Liên đầy mạnh mẽ với lối dẫn dắt thông minh cùng giọng nói đầy nội lực và ngọt ngào chắc chắn sẽ khiến cho khán giả không thể nào quên. Những điều chân thành xuất phải từ trái tim sẽ chạm đến trái tim và những xúc cảm tuyệt vời đó không thể mua được bằng bất cứ giá nào!

Chúc mừng Én Bạc Kim Liên đã có một hành trình đáng nhớ tại Én Vàng 2021!

Hai cha con Kim Liên rạng rỡ trong tình yêu thương của khán giả đêm Chung Kết


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn