Được tạo bởi Blogger.

Nữ doanh nhân Vũ Phương Thúy: Trên con đường theo đuổi thành công không thể thiếu sự kiên định và nỗ lực của bản thân


Vũ Phương Thúy là nữ doanh nhân được biết đến không chỉ với tài năng và sự cống hiến của chị cho cộng đồng, mà còn là hình ảnh một nữ doanh nhân luôn trao đi những năng lượng tích cực và truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ trên con đường theo đuổi ước mơ của mình.

Hình ảnh nữ doanh nhân Vũ Phương Thúy trẻ trung và luôn truyền cảm hứng cho người đối diện

Chúng tôi có cơ hội được trò chuyện cùng doanh nhân Vũ Phương Thúy để hiểu hơn về chị, một nữ doanh nhân không chỉ đẹp về hình ảnh thành công bấy lâu của chị, mà cả trong quan điểm sống tích cực, làm việc hết mình và sự chân thành, sẵn sàng chia sẻ về kinh nghiệm của chị trên thương trường.

Tìm hiểu về nữ doanh nhân Vũ Phương Thúy trước đó, chúng tôi được biết chị là nữ doanh nhân sở hữu cả tâm - tài - sắc nổi danh trong lĩnh vực kim hoàn và thời trang tại Việt Nam với các thương hiệu trang sức kim cương thiên nhiên ChitPi Diamond và thời trang thiết kế cao cấp ChitPi F_House.

Chia sẻ cùng chúng tôi về kinh nghiệm cũng như những trải nghiệm của chị trên con đường tạo dựng thành công của riêng mình, nữ doanh nhân Vũ Phương Thúy không ngần ngại nói rằng: "Trong kinh doanh, đặc biệt là lĩnh vực kinh doanh hàng cao cấp như trang sức kim cương thiên nhiên hay thời trang thiết kế cao cấp thì không chỉ đòi hỏi kiến thức, kinh nghiệm mà còn cần đến thái độ kiên định, nỗ lực không ngừng và luôn giữ lửa nhiệt huyết trong tim. Với tôi, sự nhiệt thành, sôi nổi trong tim giúp tôi luôn có trách nhiệm, sục sôi và quyết liệt thực hiện mọi dự định của bản thân. Còn sự kiên định giúp tôi luôn giữ được sự bình tĩnh, sáng suốt để vượt qua những khó khăn, cám dỗ vốn luôn đầy rẫy trên thương trường".

Nữ doanh nhân Vũ Phương Thúy chia sẻ về kinh nghiệm trong kinh doanh

Khi nhắc về bí quyết để chị cũng như thương hiệu của chị đứng vững và thành công trên thương trường như ngày hôm nay, nữ doanh nhân Vũ Phương Thúy nói, với chị đó là hai việc không thể thiếu: "Chung thủy" và "Kiên định" với con đường đã chọn. Bởi theo nữ doanh nhân thì núi có cao đến mấy thì khi ta cứ kiên định nhìn thẳng hướng về phía trước và cứ thế bước bước đi từng bước một, chắc chắn sẽ đến ngày đi tới đỉnh núi ngoài sự mong đợi và hình dung của chính mình.

Nữ doanh nhân nói như lời gợi ý dành cho những bạn trẻ đang và sẽ khởi nghiệp rằng đừng lo lắng quá nhiều về kết quả, hãy vui vẻ đón nhận mọi điều từ cuộc sống và coi những thử thách khó khăn là món quà ta được ban tặng để có cơ hội trưởng thành, còn lại cháy hết mình với con đường đã chọn, chắc chắn những điều ta nhận được sẽ vượt trên những gì chúng ta có thể hình dung.

Đam mê và nhiệt huyết là điều nữ doanh nhân Vũ Phương Thúy luôn giữ khi làm mọi việc

Chị kể về thời điểm khi sáng lập và gánh trên vai vị trí Chủ tịch HĐQT Công ty Thương mại và Dịch vụ ChitPi Diamond - Thương hiệu trang sức kim cương thiên nhiên, tại thời điểm đó chỉ có một suy nghĩ trong đầu là làm như thế để tốt nhất, làm thế nào để tạo dựng thương hiệu trong lòng khách hàng, nỗ lực và kiên trì, đâu nghĩ quá nhiều vào kết quả phải lớn mức nào. Nhưng rồi như chúng ta thấy, chị đã đưa một thương hiệu trẻ dần khẳng định được uy tín và chiếm lĩnh được thị trường trong và ngoài nước với những sản phẩm chất lượng được sản xuất từ về kinh nghiệm cũng như bí quyết của riêng mình.

Công ty Thương mại và Dịch vụ ChitPi Diamond - Thương hiệu trang sức kim cương thiên nhiên, là thương hiệu do nữ doanh nhân Vũ Phương Thúy tạo dựng

Nhìn lại rất nhiều chương trình thiện nguyện chị đã tham gia, những vùng khó khăn trên khắp mọi miền đất nước chị từng đến để làm từ thiện, chúng tôi cảm nhận được doanh nhân Vũ Phương Thúy không chỉ đam mê kinh doanh, mà còn rất coi trọng việc sẻ chia, giúp đỡ cộng đồng. Khi được hỏi về lý do để chị có thể sắp xếp được thời gian đi từ thiện trong khi lịch trình làm việc luôn dày đặc như vậy, chúng tôi nhớ rằng doanh nhân Vũ Phương Thúy đã chân thành và nói rằng: Ngoài công việc, sự nghiệp thì với chị còn có hai việc quan trọng đó là gia đình và hoạt động từ thiện. Những việc đó không chỉ là cách để gieo yêu thương giúp cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn, mà còn là những việc làm thật tâm giúp chị trả ơn cho những may mắn và an lành mà mình đã nhận được trong cuộc đời mình.

Chia sẻ về dự định sắp tới, nữ doanh nhân Vũ Phương Thúy khẳng định chị sẽ tiếp tục tạo dựng thương hiệu ChitPi Diamond hướng tới những mục tiêu lớn hơn, vươn ra thị trường lớn và sôi động hơn, đồng thời sẽ dành thời gian cống hiến nhiều hơn với vai trò là Phó Viện trưởng Viện Đào tạo, tổ chức sự kiện thương hiệu Việt Nam, trực thuộc Hiệp hội Thiết kế mẫu và Sáng tạo mỹ thuật Việt Nam. Chị nói: "Tôi tin rằng trên cương vị mới này, tôi sẽ dốc hết lòng để cùng ban lãnh đạo đưa Viện ngày càng phát triển, từ đó có những đóng góp thực tế, nhân văn và ý nghĩa cho sự phát triển chung của đất nước. Đó là sứ mệnh cao cả mà chắc chắn tôi sẽ dành trọn tâm huyết và trách nhiệm của mình để hoàn thành".

Những chia sẻ của nữ doanh nhân Vũ Phương Thúy như thổi thêm ngọn lửa nhiệt huyết cho chúng tôi và độc giả. Mong rằng chị sẽ luôn thành công trên con đường phía trước và mãi là hình ảnh truyền cảm hứng được cho nhiều người hơn nưa.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn