Được tạo bởi Blogger.

Khám phá Heroes TD - Một siêu phẩm game NFT sắp ra mắt vào cuối tháng 11 năm 2021


Vì sao xu hướng chơi Game NFT lại phát triển nhanh chóng trên toàn thế giới?


Trong thế giới tiền điện tử, Non-fungible Token (NFT) là tài sản tiền điện tử đại diện cho một mặt hàng hoặc Token là hoàn toàn duy nhất. NFT đang trở nên phổ biến hơn trong lĩnh vực game khi nhu cầu phát triển sự độc đáo trong game tăng lên.

Các NFT trong game được hỗ trợ bởi Blockchain có tính phi tập trung. Do đó, quyền sở hữu của người chơi và khả năng tương tác với game trực tuyến được ưu tiên hơn trong thể loại Game NFT. Các NFT tạo ra những tác động mạnh cho nền công nghiệp game. Tác động lớn nhất đó là nó cho phép người chơi thực sự sở hữu các tài sản trong game và họ cũng có thể kiếm được tiền thật bằng cách giao dịch các NFT của họ. Dù không biết đây có phải là một cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp game hay không, nhưng NFT sẽ thay đổi cách vận hành của game truyền thống, khi giờ đây, cả nhà phát triển game lẫn game thủ đều có thể thu được lợi nhuận tài chính.

Vào năm 2020, các game với mô hình Play to Earn - chơi để kiếm tiền bắt đầu tạo ra một trào lưu trong bối cảnh đại dịch Covid-19. Năm nay, thể loại game này mới thực sự bùng nổ bởi nó mang đến một nguồn thu nhập lớn cho cộng đồng những người chơi game, đặc biệt là ở các quốc gia như Philippines và Brazil. Như vậy, đại dịch Covid-19 đã khiến cho các game NFT được để ý tới và phát triển mạnh chỉ trong thời gian ngắn. Axie Ìninity, Mobox, Crypto Blades… là đại diện tiêu biểu cho thể loại game này, đây cũng là các game có mô hình Play to Earn - chơi để kiếm tiền trên cơ sở dữ liệu Blockchain. Bằng việc tham gia vào game, người chơi có thể thu thập các NFT để đổi lấy các vật phẩm và tiền mặt có giá trị cao. Hiện tại, các dòng game dựa trên nền tảng NFT cùng mô hình “Play to Earn” vẫn chưa hết hạ nhiệt, không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Heroes TD - Hồ sơ "khủng" và cơ chế chơi game độc ​​đáo


Với tín hiệu cho thấy rằng game NFT sẽ tiếp tục phát triển mạnh hơn nữa, CG Studio - nhà phát triển game Heroes TD rất tin tưởng vào sự thành công của tựa game này trong tương lai. Công ty hy vọng Heroes TD sẽ đạt được các thành tựu nhất định trong thời gian ngắn khi phát hành tại Việt Nam trước khi phát hành tại Đông Nam Á.

Cùng nhìn vào hồ sơ của các nhân vật đằng sau Heroes TD, CG Studio (trước đây là VGames) - một nhà phát triển game trực tuyến đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trên nhiều nền tảng chính như Android, iOS, Winphone và Html5. Một số sản phẩm đình đám từng xuất hiện của CG Studio có thể kể đến như Gun Gun Online; Chess TD; Flower Zombie War… với hơn 20 triệu lượt tải trên Google Play Store và App Store. Dễ nhận thấy đây đều là những tựa game chiến thuật liên quan đến thủ thành, dàn trận, sưu tập thẻ bài… các yếu tố đặc trưng của tựa game Heroes TD sắp ra mắt công chúng.

CG Studio đã nghiên cứu rất kỹ thị trường người tiêu dùng từng lĩnh vực game cụ thể và dồn tất cả tiềm lực của mình để dọn đường cho Heroes TD. Ngoài mô hình Play to Earn trên nền tảng Blockchain, CG Studio còn kết hợp thêm yếu tố Metaverse vào game với mong muốn tạo ra một Heroes Metaverse mà ở đó các siêu anh hùng sẽ là nhân vật tâm điểm với đầy đủ các tính năng, tính cách và chiều sâu về cốt truyện riêng biệt không trộn lẫn.


Với Heroes TD, để bù đắp cho việc dễ nản lòng của người chơi khi có quá nhiều anh hùng cần khám phá, CG Studio xây dựng hẳn một “hệ sinh thái’ game để người chơi có thể chọn hình thức chơi là phòng thủ hay điều quân để tấn công pháo đài của người chơi khác, PvP, thăng hạng, tham gia các giải đấu... Chắc chắn, Heroes TD sẽ không thua kém gì một Game Moba thực thụ. Ngoài ra, người chơi có thể sử dụng các Token HTD thu thập được trong quá trình chơi game để triệu hồi các anh hùng cấp cao và gia tăng sức mạnh cho đội của mình. Các thẻ trong danh sách của người chơi càng mạnh, họ càng có nhiều khả năng giành chiến thắng trong một trận chiến lớn và leo lên đầu bảng xếp hạng, trở thành người chơi giỏi nhất.


Theo BTC Monday, với lộ trình phát triển dài hạn, Heroes TD sẽ trở thành một "siêu phẩm" game NFT và từ đó truyền cảm hứng để ngành công nghiệp Game NFT phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

IDO dự kiến của Heroes TD sẽ ra mắt vào cuối tháng 11 năm 2021 trên nhiều nền tảng khác nhau. BSC Station, LaunchZone, Kaistarter, ONUS và https://www.heroestd.io. IEO dự kiến ra mắt trên MEXC.

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn