Được tạo bởi Blogger.

CEO Trần Linh Sơn tiết lộ cơ duyên với "người anh cả" của thanh niên Việt Nam


CEO Trần Linh Sơn được biết đến với vai trò là giám đốc Trung tâm LMF (Consulting center for Love - Marriage - Family), đồng thời anh cũng đảm nhận vị trí CEO Công ty Cổ phần Truyền thông Giang Sơn (Giang Son Media).

Đến đâu ta cũng thấy màu sắc của CEO Trần Linh Sơn, bởi lẽ, sự kiện của thanh niên Việt Nam từ Bắc vào Nam luôn có dấu ấn của anh. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu sợi dây nào đã kết nối CEO Trần Linh Sơn với tổ chức Đoàn, Hội?

Nghề chọn người


Khi còn là sinh viên chuyên ngành Tiếng Anh, CEO Trần Linh Sơn đã chạm được vào cái duyên lành của tổ chức Đoàn, Hội. Luôn nung nấu và đam mê với tiếng Anh từ những năm học phổ thông Chuyên ngoại ngữ, cho đến khi tốt nghiệp Đại học, anh lựa chọn tiếp tục gắn bó với Đại học Sư phạm Hà Nội (ĐHSPHN) để vẽ tiếp con đường sư phạm đang ấp ủ.


Tuy nhiên, người ta nói "nghề chọn người" quả không sai, hành trình của người thủ lĩnh Đoàn bắt đầu từ đây. Anh trở thành cán bộ Đoàn với chức danh đầu tiên là Chủ tịch Hội sinh viên Trường ĐHSPHN từ năm 2006 đến 2009.

Những ngày đầu tiếp cận, anh đã có nhiều ý tưởng đột phá và nhiều chương trình tạo được tiếng vang lớn trong và ngoài trường, đặc biệt là những hoạt động văn hóa, giải trí như giao lưu văn hóa sinh viên Việt - Hàn, hoạt động cắm trại thường niên chào mừng ngày truyền thống học sinh sinh viên Việt Nam 9/1 hay tham gia ban tổ chức cuộc thi IPhO 2008.

Những năm đó, Hội trại của ĐHSPHN luôn là một trong những sự kiện lớn nhất thành phố Hà Nội, quy tụ khoảng 30 trại trong trường với 10 trại ngoài trường, là điểm sáng trong hoạt động Hội sinh viên thời bấy giờ. Với những cố gắng không ngừng, sức sáng tạo và nhiệt huyết của tuổi trẻ, CEO Trần Linh Sơn thời bấy giờ đã nhận được nhiều bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Trung ương Hội Sinh viên.


Dần dần, anh được mọi người tín nhiệm bầu tham gia Ban chấp hành Thành Đoàn Hà Nội, Ban thư ký Hội sinh viên Thành phố Hà Nội và Ủy viên Ban chấp hành Hội Sinh viên Việt Nam. Từ đó, công tác Đoàn Hội đã là máu thịt với CEO Trần Linh Sơn lúc nào không hay.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn