Được tạo bởi Blogger.

Hoàng Đức Nhật và niềm đam mê với những chiếc đồng hồ


Hoàng Đức Nhật là cái tên vô cùng nổi tiếng trong giới kinh doanh đồng hồ bởi mắt nhìn nghệ thuật và tình yêu vô cùng lớn đối với những chiếc đồng hồ đã tồn tại trong con người của anh ngay từ khi còn nhỏ.

Tâm sự với chúng tôi, anh Nhật cho biết mình đã từ bỏ công việc kỹ sư xây dựng với mức lương khá ổn định để theo đuổi sự nghiệp kinh doanh đồng hồ. Anh cho rằng, dù là đàn ông hay phụ nữ, họ đều yêu thích cái đẹp. Nếu như phụ nữ yêu thích sự lộng lẫy của kim cương, đá quý, thì đàn ông lại yêu thích sự tinh xảo và cầu kỳ của chiếc đồng hồ. Chính vì vậy, tất cả số vốn anh Nhật tích góp được trong khoảng 5 năm làm kỹ sư xây dựng đã được dành cho việc kinh doanh mà anh ấp ủ bấy lâu.


Cũng giống như mọi người, khi mới bắt đầu kinh doanh, Hoàng Đức Nhật đã gặp rất nhiều khó khăn. Anh nói: "6 tháng đầu khi mới kinh doanh, tôi thậm chí không bán được một đơn nào. Dù buồn nhưng tôi vẫn tiếp tục cố gắng và tiếp tục đầu tư. Đến tháng thứ 10 thì mọi thứ bắt đầu ổn hơn, tôi đã nhận được nhiều đơn hàng hơn và điều làm tôi vui nhất là những phản hồi tích cực đến từ khách hàng. Họ rất hài lòng về các sản phẩm của tôi, từ mẫu mã đến chất lượng".

Hiện nay, ngoài việc kinh doanh đồng hồ, anh Nhật còn buôn bán thêm một số loại nước hoa xách tay. Bên cạnh đó, anh còn là đại lý cấp 1 của Thương hiệu Ghế Massage Azaki Việt Nam. Mong muốn lớn nhất bây giờ của Hoàng Đức Nhật là tìm chọn được một đội ngũ nhân viên có năng lực thực sự và cũng say mê, yêu thích đồng hồ giống như anh, cùng anh hỗ trợ quản lý showroom, để bản thân anh có thể dành thời gian cho gia đình và vợ con nhiều hơn


Với phương châm sống đó là trở thành một công dân tốt và giúp ích cho xã hội, anh Nhật hy vọng rằng qua những chia sẻ của mình, anh có thể truyền tải thông điệp cho giới trẻ hiện nay về sự cố gắng và không ngừng vươn lên. Hãy tiếp tục nuôi dưỡng và theo đuổi đam mê vì thành công luôn đến nếu bạn tin vào bản thân mình và không từ bỏ ước mơ.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn