Được tạo bởi Blogger.

Hé lộ dàn giám khảo Vòng 1 "Nâng Tầm Vẻ Đẹp Quý Bà 2021"

Ngoài BTC có NSƯT Thu Hà, đạo diễn Nguyễn Công Vượng, diễn viên truyền hình Hoàng Yến cùng các Hoa khôi, người mẫu, diễn viên còn có các Chuyên gia về làm đẹp, NTK giúp các thí sinh tìm lại vẻ đẹp vốn có, dành lại tuổi xuân, tạo cho chị em ngày một trẻ trung và năng động.

Dàn Ban Giám khảo quyền lực của "Nâng Tầm Vẻ Đẹp Quý Bà 2021".

Giám khảo Quang Bi, sinh năm 1990 là một chàng trai tài ba và có một bàn tay phù thủy nên được mệnh danh là "phù thủy makeup" của các hoa hậu. Trong ngành makeup, anh đã thành công với nghề và trở thành một trong những người makeup, hóa trang nổi tiếng.

Giám khảo Quang Bi.

A từng là Giám khảo các chương trình sắc đẹp, makeup danh tiếng và hợp tác với các hoa hậu, người mẫu đình đám như: Hoa hậu Phạm Hương, Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Đền hùng Giáng My... tại Gala Galaxy Festival 2019, cố vấn nghệ thuật cùng Hair Team chỉ đạo hóa trang, BGK tại Hoa khôi Hòa bình Việt Nam 2021...

Chuyên gia Make Up Tina Nguyễn với phương châm "Đẹp hơn mỗi ngày". Ai cũng muốn mỗi ngày trôi đi mình phải thành công hơn, hạnh phúc hơn và xinh đẹp hơn phải không nào?

Chính vì lẽ đó mà với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề cùng với sự nỗ lực luôn học hỏi, trao dồi kiến thức để truyền nghề cho nhiều thế hệ trẻ sau này có một nền tảng vững chắc ngay từ đầu, đem đến sự hài lòng cho khách hàng, Tina không những chỉ có bằng Make Up Việt Nam mà có bằng Make Up Quốc tế ITEC, và bằng Hàn Quốc IPSN và làm Tổng trưởng, Trưởng Ban giám khảo Make up, Giám khảo các cuộc thi Hoa hậu, Hoa khôi, Miss, Miss - Mrs...

Giám khảo Tina Nguyễn.

Tina Nguyễn đã từng makeup cho nhiều Hoa hậu nổi tiếng như Đặng Thu Thảo, ca sỹ Phi Nhung, Hạ Vy, Duy Trường... Và nhiều doanh nhân, Nữ hoàng nổi tiếng. Cũng như đào tạo ra rất nhiều chị em phụ nữ tự trang điểm cho chính bản thân mình.

Sứ mệnh của Tina là truyền nghề và trao tặng sắc đẹp đến cho mọi người.

Bà Đào Thị Loan sinh ngày 12/12/1980, trình độ học vấn: Đại học Bách khoa Hà Nội. Hiện đang làm Giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm Phượng Loan, Justin Beauty & Academy, Khách sạn Alagon Hạ Long.

Giám khảo Đào Thị Loan.

Lĩnh vực kinh doanh là khách sạn, mỹ phẩm, spa, đào tạo và chăm sóc sắc đẹp bằng thẩm mỹ công nghệ cao, căng chỉ thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc. Với slogan: Tâm - Tín - Đức.

Bà Nhị Nguyễn là một nhà thiết kế, Viện trưởng Viện Đào Tạo, Tổ Chức Sự Kiện Thương Hiệu Việt Nam.

Giám khảo Nhị Nguyễn.

Ca sĩ Hoàng Jimmy từng tốt nghiệp Đại hoc Mỹ thuật Công nghiệp, Khoa Thời trang nhưng bén duyên với ca hát và có năng khiếu từ nhỏ nên hiện tại anh đang trở thành một ca sĩ có tiếng trong dòng nhạc nhẹ.

Giám khảo Hoàng Jimmy.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn