Được tạo bởi Blogger.

Câu chuyện thành công của người đàn ông ngoài 40 tuổi khi bén duyên với tài chính online - anh Trần Dương Tuấn

Từng có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, Trần Dương Tuấn đã vượt qua những thất bại, khó khăn và tìm thấy thành công mới trong vai trò chuyên gia đầu tư tài chính online.

Câu chuyện thành công của người đàn ông ngoài 40 tuổi khi bén duyên với tài chính online - anh Trần Dương Tuấn.

Mặc dù mới chỉ tham gia lĩnh vực đầu tư một thời gian ngắn nhưng anh đã đạt được nhiều thành tựu “đáng nể”, nhờ tư duy nhạy bén và khát khao kiến tạo cuộc sống thịnh vượng sau này.

Cơ duyên chuyển hướng trong sự nghiệp


Nhìn vào anh Trần Dương Tuấn với hình ảnh của một doanh nhân thành công trong lĩnh vực đầu tư tài chính. Thế nhưng ít ai biết rằng, người đàn ông sinh năm 1981 tại Hà Nội này từng phải trải qua thất bại lớn thế nào để tìm thấy những thành công ở hiện tại.

Trước khi đến với công việc đầu tư online, anh Tuấn đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Tưởng chừng như đây sẽ là lĩnh vực gắn bó lâu dài với anh, thế nhưng đến đầu năm 2020, dịch covid-19 bùng phát đã làm ảnh hưởng đến nhiều lĩnh vực của nền kinh tế, trong đó có ngành xây dựng.

Dịch bệnh bùng phát đã giúp anh Tuấn có cơ hội "bén duyên" với tài chính online.

"Trước đó, công việc của mình khá tốt với mức thu nhập ổn định. Nhưng từ khi dịch bùng phát tại Việt Nam, công việc bắt đầu ít dần, công ty chậm lương. Thậm chí thời gian dài không có việc làm, công ty bị vỡ nợ khiến cho mình và nhiều anh em tay trắng", anh Thanh Tuấn chia sẻ.

Thất nghiệp, trắng tay lại còn "ôm" một khoản nợ, nhưng anh Tuấn kiên quyết không gục ngã trước số phận. Ngược lại, anh càng trở nên cố gắng, quyết tâm hơn nữa để vực dậy chính mình.

Đối với anh Tuấn: "Khi cánh cửa này đóng lại sẽ có một cánh cửa khác được mở ra. Chính điều này đã thôi thúc bản thân mình phải suy nghĩ và tìm ra được hướng đi mới cho sự nghiệp, vừa có thu nhập ổn định để cải thiện cuộc sống vừa có thể thích nghi với tình hình dịch bệnh hiện tại".

Sau thất bại, anh đã tìm được hướng đi quyết định thành công cho bản thân.

Với hướng tư duy tích cực đó, anh đã tìm hiểu nhiều lĩnh vực, nhiều ngành nghề khác nhau. Nhưng để có đủ yếu tố đi đến quyết định gắn bó với tài chính online là lúc được tiếp xúc với Boss Henry Giang của Agroup. "Mình đã hoàn toàn bị thuyết phục khi nghe em Henry Giang chia sẻ về tư duy và tầm nhìn dài hạn trong lĩnh vực đầu tư tài chính. Những chia sẻ của em đã khiến mình thay đổi rất nhiều trong tư duy. Từ đó mong muốn trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình", anh Tuấn chia sẻ.

Sau khi cân nhắc lại tình hình công việc của bản thân, anh quyết định bắt đầu gây dựng lại sự nghiệp, dấn thân vào lĩnh vực mới để có được thu nhập chủ động, ổn định và lâu dài. Bởi trải qua thất bại trong "xây dựng", anh lại càng thấm thía hơn trong quá trình tìm hướng đi đúng đắn và an toàn cho mình.

Bước ngoặt của sự nghiệp - Thành công dành cho người xứng đáng


Đến với nghề như một cơ duyên, cùng với sự giúp đỡ tận tình từ phía "người đỡ đầu" Boss Henry Giang, anh Trần Dương Tuấn đã ấp ủ ý định "làm liều", mong chờ một cơ hội đổi đời. Để thực hiện ý định đó, anh đã bắt đầu tìm hiểu và tham gia một số lớp học về đầu tư tài chính, marketing và bán hàng online… Đồng thời, tham khảo kinh nghiệm thực chiến từ những người đi trước. Bản thân anh luôn chuẩn bị một tâm thế, vững vàng để bước vào những “cuộc chiến” trong tương lai.

Với thu nhập khủng, anh đã có thể tậu cho mình "xế hộp" mà bản thân mơ ước.

Tuy nhiên, những khó khăn bước đầu là điều khó tránh khỏi. Ngay từ những phi vụ đầu tư, anh Tuấn đã liên tục thất bại, thậm chí là thua lỗ. Nhưng ý thức được việc thành công không hề dễ dàng, anh không hề nản lòng mà ngược lại càng thêm quyết tâm, nỗ lực hơn nữa để thành công. “Lúc đó, cái máu kiếm tiền và mong muốn thay đổi cuộc sống trỗi dậy, suy nghĩ của mình là không thể nằm trong vùng an toàn được nữa, phải bứt phá, tìm con đường riêng cho mình thì mới thành công” anh chia sẻ.

Biết bản thân chưa có kinh nghiệm, anh càng cố gắng học hỏi thêm từ đồng nghiệp với mong muốn tích lũy và rút ra những bài học nghiệm trong làm ăn. Anh còn không ngừng học hỏi, tìm hiểu kiến thức trên internet, cập nhật những thông tin, xu hướng mới nhất để phát triển bản thân.

Với phương châm "Thất bại là mẹ của thành công", mặc dù thất bại trong nhiều giao dịch đầu tư nhưng anh không bỏ cuộc. Thay vào đó, anh chàng luôn cố gắng khắc phục những yếu kém mà mình đang gặp phải. Anh cũng thử sức với nhiều cơ hội khác nhau trong công việc với một tâm thế tập trung tiến thẳng về "đích".

Đội nhóm hùng hậu của anh Trần Dương Tuấn.

Hiện tại, anh đã gặt hái được thành công, tự do thời gian, tự do tài chính. Với mức thu nhập khủng lên đến 800$/ngày, anh Tuấn đã có thể trả hết nợ và còn tự tay mua được xế hộp cho bản thân, làm cho gia đình những điều mà trước nay chưa thực hiện được. Không dừng lại ở đó, anh còn liên tục chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm của bản thân để giúp đỡ những bạn trẻ có cùng hoàn cảnh vươn lên.

Khi được hỏi về những dự định trong tương lai, anh cho biết bản thân sẽ không ngừng nỗ lực và cố gắng để hoàn thiện bản thân, cùng đội nhóm phát triển vững mạnh và hỗ trợ các anh em đồng hành đạt được những kết quả tốt hơn nữa.

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn