Được tạo bởi Blogger.

Sữa rửa mặt thảo mộc tươi Inspire: Sản phẩm thay thế trong tương lai

Rửa mặt là việc không thể thiếu trong quy trình skincare. Tuy nhiên, bạn cảm thấy các loại sữa rửa mặt dạng lỏng hiện tại vẫn chưa thể đáp ứng nhu cầu. Nhiều loại làm da kích ứng, nhiều loại khác không thể làm sạch sâu.

Sữa rửa mặt thảo mộc tươi Inspire: Sản phẩm thay thế trong tương lai.

Nếu vậy, rửa mặt dạng hỗn hợp bột pha sệt có thể là giải pháp cho bước làm sạch da của bạn. Và sữa rửa mặt này cũng đang dần trở thành xu hướng mới được nhiều bạn trẻ tin dùng.


Thương hiệu Inspire vừa mới ra mắt sản phẩm sữa rửa mặt thảo mộc tươi, với công thức kết cấu dạng hỗn hợp bột pha sệt dịu nhẹ, không chất tạo bọt, có thành phần lành tính thuần tự nhiên phù hợp với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.


Chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, thảo dược lành tính, Herb Foaming Cleanser Inspire (Sữa rửa mặt thảo mộc tươi) không giống như các loại sữa rửa mặt thông thường, hạn chế các thành phần hóa học và đặc biệt là chất bảo quản. Điều này đảm bảo sự an toàn và dịu nhẹ cho làn da. Giúp tẩy da chết nhẹ, cho làn da trắng sáng và rạng rỡ.

Như chúng ta đã biết, rửa mặt không chỉ giúp da sạch đẹp mà còn thúc đẩy quá trình tái tạo da và sản sinh collagen. Sơ suất trong lúc rửa mặt sẽ khiến chị em "tiền mất tật mang", làm da kém xinh, thiếu độ ẩm và nhanh lão hóa.

Bên cạnh áp dụng phương pháp làm sạch đúng đắn thì việc chọn sữa rửa mặt "nịnh da" là bước tiến quan trọng để nâng tầm nhan sắc. Herb Foaming Cleanser Inspire là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua dành cho làn da bạn.

Doanh nhân Việt Trinh hiện đang là CEO của Thương hiệu Inspire, luôn mong muốn đem đến cho làn da phụ nữ những điều tốt nhất.

Bởi vì được làm theo công thức dạng bột sệt nên thực chất khi hoà tan với nước, chúng sẽ không tan hoàn toàn mà tạo thành một hỗn hợp đặc, có nhiều hạt nhỏ li ti. Khi sử dụng sẽ mang lại cảm giác như mặt bạn đang được tẩy da vậy. Do đó, sản phẩm Herb Foaming Cleanser Inspire cũng có thể xem như một sản phẩm tẩy tế bào chết an toàn dịu nhẹ cho làn da.

Được biết, các thành phần thảo dược trong sản phẩm sẽ len lỏi vào sâu trong lỗ chân lông, cuốn bay đi hết chất bẩn, bã nhờn, mồ hôi, vi khuẩn tích tụ bên trong, giúp da được thông thoáng và sạch sẽ. Trong khi sữa rửa mặt thông thường sẽ chỉ lấy đi một lượng chất bẩn trên bề mặt chứ không làm sạch da hoàn toàn.


Giới trẻ ngày càng thịnh hành và thích sử dụng Herb Foaming Cleanser Inspire bởi sự an toàn dường như tuyệt đối cho làn da.

Thật đơn giản, bạn làm ướt da mặt bằng nước, sau đó lấy 1 lượng vừa đủ sữa rửa cho lên mặt (không cần phải xoa tạo bọt bằng tay vì trong sữa rửa mặt này không chứa các chất tạo bọt), sau đó massage xung quanh vùng mặt theo chuyển động tròn trong khoảng 30-45 giây. Và rửa lại thật sạch với nước, lau khô, tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo.

Herb Foaming Cleanser Inspire không chỉ làm thông thoáng và sạch da, thu nhỏ lỗ chân lông và hạn chế nổi mụn, sản phẩm còn cung cấp dưỡng chất, cân bằng độ ẩm và dưỡng da, giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt nhất từ những mỹ phẩm dưỡng.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn