Được tạo bởi Blogger.

Nhà tâm linh học Nguyễn Văn Tuấn và những câu chuyện chưa kể

Nguyễn Văn Tuấn không còn là một cái tên xa lạ đối với những người chuộng tâm linh học. Anh sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Thái Bình. Từ nhỏ Tuấn đã bộc lộ tính cách ham học, giác quan thứ sáu nhạy bén, thông minh. Hiện nay, Nguyễn Văn Tuấn là một trong những thầy tử vi nổi tiếng và uy tín nhất Việt Nam.

Nhà tâm linh học Nguyễn Văn Tuấn và những câu chuyện chưa kể.

Nguyễn Văn Tuấn sinh năm 1971. Anh sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Thái Bình. Bộc lộ giác quan thứ sáu nhạy bén từ nhỏ và trí thông minh hơn người, anh đã xa quê hương vào Nghệ An để học nghề thầy tử vi. Mặc dù bị gia đình phản đối nhưng cái duyên với nghề quá lớn khiến anh không thể dễ dàng từ bỏ. Hiện nay, Nguyễn Văn Tuấn đã trở thành cái tên quen thuộc đối với tâm linh học. Bất cứ ai nhắc tới cái tên này đều phải tràm trồ thán phục bởi sự tài giỏi và uy tín của anh.


Khi được hỏi về cơ duyên đến với cái nghề "không dễ làm" này, Nguyễn Văn Tuấn tâm sự: "Nghề của tôi nó chú trọng nhiều tới cái duyên, và cốt lõi cũng ở cái duyên. Giống như là bỗng nhiên một ngày trời thương thì trời mở khiếu, khai linh cho mình ấy. Nói chung nó là cái phận cái phần đã định rồi, người không có muốn cũng không được, người có căn có quả thì muốn chối cũng không xong".


Được nhiều người biết đến như ngày hôm nay nhưng chưa bao giờ Cậu Tuấn nhận mình đã thành công. Thầy khiêm tốn: "Bản thân tôi cũng chỉ là một người bình thường chứ không phải nhân vật to lớn nào cả, nếu có thì chỉ dám nói bản thân tôi hài lòng với những việc mình đã làm được cho tới hiện tại. Những người đã tới nhờ tôi giúp, họ đều hài lòng, hạnh phúc đi về. Cuộc sống của họ cũng ngày càng tốt hơn, đó chính là thành tựu mà tôi cảm thấy tự hào nhất".

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn