Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Tạ Vi An rạng rỡ tại cuộc thi Nét Đẹp Công Sở 2020

Tạ Vi An đã có những khoảnh khắc đốn tim khán giả tại cuộc thi Nét Đẹp Công Sở 2020 cùng váy hồng pastel thời thượng.

Hoa hậu Tạ Vi An rạng rỡ tại cuộc thi Nét Đẹp Công Sở 2020.

Mới đây, những hình ảnh tại cuộc thi Nét Đẹp Công Sở 2020 đã khiến nhiều người phải trầm trồ bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng của nàng hậu Tạ Vi An.

Từng giành giải Miss Vietnam International 2018 tại Paris, Tạ Vi An được nhiều người biết đến với khuôn mặt xinh đẹp, vóc dáng hoàn hảo cùng gu thời trang tinh tế.

Mới đây, nàng hậu xuất hiện tại cuộc thi Nét đẹp công sở 2020 với tư cách khách mời đặc biệt. Nhiều khán giả nhận xét, Tạ Vi An không chỉ xinh đẹp hơn ngày đăng quang mà còn lấn át các thí sinh có mặt tại đêm chung kết.


Tạ Vi An rạng rỡ khoe dáng tại Nét đẹp công sở.

Trong thiết kế màu hồng pastel kinh điển, Tạ Vi An vừa thanh lịch vừa quyến rũ, nổi bật trong dàn người đẹp tham dự sự kiện. Với kinh nghiệm chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc cùng danh hiệu có được, Tạ Vi An chắc chắn sẽ truyền cảm hứng và tự tin cho các thí sinh. Đồng thời nàng hậu cũng hy vọng thông qua cuộc thi sẽ tìm kiếm được những gương mặt tiềm năng, không chỉ xinh đẹp mà phải vừa có đức vừa có tài.


Hoa hậu Tạ Vi An thân thiết cùng DJ Sunny.

Mong rằng sang năm 2021, Tạ Vi An sẽ tham gia nhiều sự kiện sắc đẹp hơn để công chúng yêu mến có thể chiêm ngưỡng nhan sắc cùng gu thời trang tinh tế của cô. Cùng điểm lại những khoảnh khắc Tạ Vi An khoe sắc tại Nét Đẹp Công Sở 2020!



Tạ Vi An thu hút mọi ánh nhìn.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn