Được tạo bởi Blogger.

Cố vấn sắc đẹp Ngân Trần giúp thí sinh tỏa sáng trong đêm Chung kết Nét Đẹp Công Sở 2020

Với vai trò là Ban giám khảo Cố vấn sắc đẹp của cuộc thi Nét Đẹp Công Sở lần VI – 2020, Doanh nhân Ngân Trần – Tổng giám đốc Viện thẩm mỹ Latin đã có những lời cố vấn thiết thực và hiệu quả dành cho các thí sinh tham dự cuộc thi, và giúp họ có thể tỏa sáng hơn tại sân khấu Đêm Gala tôn vinh và trao giải Nét Đẹp Công Sở.

Doanh nhân Ngân Trần cùng Top 3 cuộc thi Nét Đẹp Công Sở lần VI - 2020.

Doanh nhân - Ban giám khảo Ngân Trần chia sẻ, khi các thí sinh Nét Đẹp Công Sở đến Viện thẩm mỹ Latin để chị cố vấn về sắc đẹp cũng như ngoại hình trước khi đến với đêm thi cuối cùng của cuộc thi. Khi tiếp xúc với sự thân thiện và năng động, nhiệt huyết của các em, tôi thấy mình có thêm được truyền lửa rất nhiều để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.


Doanh nhân Ngân Trần trong Hội đồng BGK cuộc thi: Nghệ sĩ Thanh Hằng - Ca sĩ Dương Hồng Loan - Hoa hậu biển Phạm Thùy Trang.

Mặc dù việc tư vấn cho 24 thí sinh Nét Đẹp Công Sở rất tốn thời gian và công sức, nhưng cảm giác đó đã cho tôi thêm sức mạnh để cùng đồng hành cùng các bạn thí sinh cuộc thi, tôi mang đến cho những quý cô công sở Việt Nam tương lại những kiến thức về thẩm mỹ, về việc giải phóng hình thể, kiến tạo nét đẹp cho phù hợp với từng thí sinh.


Doanh nhân Ngân Trần lên nhận hoa và Thư cảm ơn trong vai trò Nhà tài trợ và Ban giám khảo cuộc thi.

"Với vai trò là Nhà tài trợ và Ban giám khảo Cố vấn sắc đẹp cuộc thi, tôi cho rằng, hành trình đến với những ngôi vị cao quý nhất cuộc thi Nét Đẹp Công Sở 2020 là cả một sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghĩ của các bạn thí sinh. Các bạn phải cố gắng để mình trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày, cố gắng để hoàn thiện bản thân và giữ vững được nhan sắc và vóc dáng của mình khi xuất hiện trước công chúng. Tiêu chí lựa chọn Quán Quân của tôi có thể nói là khắt khe, bởi tôi nghĩ một Quý cô công sở Việt Nam đúng nghĩa phải là người phụ nữ đẹp về ngoại hình lẫn nội tâm, phải có thần thái và phải có khả năng truyền cảm hứng khi xuất hiện trước mọi người xung quanh", Doanh nhân Ngân Trần chia sẻ.

Doanh nhân Ngân Trần trao giải Người đẹp Thân Thiện cho thí sinh Melania Thạch.

Doanh nhân Ngân Trần trao giải Á Quân 2 cho thí sinh Lê Nguyễn Thiên Trâm.

Doanh nhân Ngân Trần cho biết thêm: "Vào đêm Gala tôn vinh và trao giải, tôi thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào với sứ mệnh Cố vấn sắc đẹp của mình khi thấy các em trưởng thành rõ rệt, đẹp hơn nhiều về nhan sắc cũng như ngoại hình, tỏa sáng đúng lúc để đạt được những danh hiệu cao quý. Tôi xin chúc mừng Ban tổ chức Nét Đẹp Công Sở đã tổ chức một sân chơi ý nghĩa và thành công, xin chúc mừng ngôi vị xứng đáng của Đương kim Quán Quân Nét Đẹp Công Sở 2020 Bùi Kim Thảo".


Doanh nhân Ngân Trần chụp hình cùng các khách mời tham dự Đêm Gala tôn vinh & trao giải Nét Đẹp Công Sở lần VI - 2020.

Được biết, Nét Đẹp Công Sở là cuộc thi được tổ chức định kỳ hàng năm với mục đích tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, thông minh của người phụ nữ Việt Nam. Đây là cơ hội để các bạn gái công sở thể hiện bản thân sau những ngày làm việc căng thẳng, tạo mối quan hệ gắn kết, giao lưu, học hỏi lẫn nhau về mọi mặt trong công việc và cuộc sống hằng ngày. Ngoài phần thưởng danh giá là tiền mặt nhận được từ cuộc thi, Quán Quân Nét Đẹp Công Sở sẽ nhận được Gói phẫu thuật thẩm mỹ 50.000.000 đồng từ Nhà tài trợ - Viện thẩm mỹ Latin, các Á Quân sẽ nhận được Gói phẫu thuật thẩm mỹ 30.000.000 đồng.




Theo Tạp chí Doanh Nhân Toàn Cầu
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn