Được tạo bởi Blogger.

Viện thẩm mỹ Latin với sứ mệnh "Kiến tạo nét đẹp người phụ nữ hiện đại"

Tự hào là thương hiệu hàng đầu ngành thẩm mỹ, làm đẹp với uy tín và chất lượng dịch vụ hoàn hảo, Viện thẩm mỹ Latin đã và đang khẳng định nên vị thế của mình khi trở thành nơi gửi gắm nhan sắc của hàng nghìn chị em phụ nữ trên khắp mọi miền đất nước.

Viện thẩm mỹ Latin với sứ
 mệnh "Kiến tạo nét đẹp người phụ nữ hiện đại".

Với sứ mệnh "Kiến tạo nét đẹp người phụ nữ hiện đại", Viện thẩm mỹ Latin đã trở thành Nhà tài trợ độc quyền Thẩm mỹ và Tư vấn sức khỏe cho các cuộc thi nhan sắc uy tín, đặc biệt là Nét Đẹp Công Sở lần VI - 2020.


Chia sẻ với báo giới ngay từ những chặng đường đầu tiên, Doanh nhân Ngân Trần - Tổng giám đốc Viện thẩm mỹ Latin cho biết: "Cuộc thi Nét Đẹp Công Sở là sân chơi luôn hướng tới những giá trị ý nghĩa nhân văn, đề cao vẻ đẹp của người phụ nữ công sở trong thời hiện đại. Sứ mệnh của Viện thẩm mỹ Latin là kiến tạo nét đẹp người phụ nữ Việt Nam hiện đại. Tìm được tiếng nói chung đó, nên chúng tôi đã quyết định tài trợ cho cuộc thi năm nay. Cám ơn BTC cuộc thi đã dành sự tin tưởng để Viện thẩm mỹ Latin đảm nhận vai trò Nhà tài trợ độc quyền Tư vấn sức khỏe và Thẩm mỹ cho các thí sinh".

Doanh nhân Ngân Trần - Tổng giám đốc Viện thẩm mỹ Latin.

Với thế mạnh là đơn vị thẩm mỹ uy tín, sở hữu đội ngũ bác sĩ tay nghề cao cùng việc tiên phong chuyển giao các công nghệ hiện đại từ nước ngoài, Viện thẩm mỹ Latin đã hướng dẫn cho các thí sinh Nét Đẹp Công Sở 2020 trong việc thăm khám và tư vấn về làn da, gương mặt và vóc dáng, phân tích chi tiết về tình trạng, nguyên nhân, và từ đó đưa ra giải pháp làm đẹp phù hợp cho các thí sinh.


Đến với Viện thẩm mỹ Latin, các thí sinh cuộc thi năm nay có cơ hội trải nghiệm và cập nhật những phương pháp chăm sóc nhan sắc, đem lại hiệu quả tốt nhất có thể trong thời gian ngắn. Gương mặt và các chỉ số hình thể chưa chuẩn, đều được các bác sĩ nơi đây thực hiện những dịch vụ an toàn không xâm lấn, tư vấn những động tác tập luyện giúp cơ thể săn chắc hơn.
 


VIỆN THẨM MỸ LATIN

Địa chỉ: 204 Ba Tháng Hai, Quận 10, TP HCM
Hotline: 093 282 8292

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn