Được tạo bởi Blogger.

Những đóa hoa thầm lặng tỏa hương cùng nhau "Đẩy lùi Corona"

Có những người chiến sĩ tiên phong, ngày đêm âm thầm sánh vai cùng nhau trên tuyến đầu. Họ là những thiên thần mặc áo Blouse, những người đã anh dũng, kiên cường trong công tác phòng chống dịch bệnh Corona. Đó là các bác sĩ.

Những đóa hoa thầm lặng tỏa hương cùng nhau "Đẩy lùi Corona".

Bảo Khang là một bác sĩ rất tâm huyết với ngành nghề, quan tâm đến sức khỏe của người dân nhất là trong tình hình dịch bệnh đang diễn ra ảnh hưởng đến cuộc sống của mọi người. Chỉ có một tấm lòng yêu quê hương đất nước, chỉ có một tấm lòng yêu thương con người và chỉ có một trái tim nhân hậu mới tạo thành một khúc ca thấm đượm tình người.


Trong một đêm trăn trở, bác sĩ Bảo Khang đã viết lên những dòng tâm sự về tình hình dịch bệnh và Bảo Khang đã tin tưởng và gửi những dòng tâm sự này đến nhạc sĩ Bảo Thắng. Qua bài hát, Bảo Khang muốn nhắn gởi tới tất cả mọi người cùng chung tay sát cánh với ngành y đẩy lùi dịch bệnh nguy hiểm này.

Bác sĩ, ca nhạc sĩ Bảo Khang.

Bài hát "Đẩy lùi Corona" ra đời bởi "cái duyên" và "cái tâm" hòa trong một khúc ca hào hùng cả về giai điệu và ca từ. Bài hát là lời kêu gọi mọi người trên khắp đất nước chung tay chống dịch Corona, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, đồng thời cũng là lời động viên cỗ vũ tinh thần đồng đội của các chiến sĩ mặc áo màu blouse trên mặt trận chống dịch.



Tổ Quốc sẽ không bỏ lại đồng bào, kiều bào trong lúc gặp hoạn nạn, khó khăn. Đất Mẹ sẵn sàng cưu mang, dùm bọc những người con xa quê về với vòng tay của Mẹ bởi vì tất cả người dân Việt Nam đều là "Con Rồng Cháu Tiên".

"Việt Nam ơi! Đất nước hùng thiêng
Con cháu Việt Nam trên khắp biển trời.
Về bên Mẹ hiền cùng nắm tay nhau.
Quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh Co- ro- na".


Ca nhạc sĩ Bảo Thắng.

Ca khúc "Đẩy lùi Corona"

- Nhạc: Bảo Thắng
- Lời: Bảo Khang
- Hòa âm, phối khí: Thái Cân
- Thu âm - dựng ca: Đông Triều Studio
- Đạo diễn chương trình: Hà Phương
- Nhà sản xuất: Trà Trung Trực, Bảo Khang



Cùng các nhạc sĩ, ca sĩ trình bày:

- Ca nhạc sĩ Bảo Thắng
- Ca nhạc sĩ Trà Trung Trực
- Ca nhạc sĩ Đông Triều
- Ca sĩ Hoàng Duy Khánh
- Ca sĩ Chánh Thu
- Ca sĩ Nguyễn Tấn Trung
- Ca sĩ Trà Nam
- Ca sĩ Phan Hiếu
- Bác sĩ, ca nhạc sĩ Bảo Khang.

Có những đóa hoa thầm lặng tỏa hương với trái tim nhiệt huyết, thở cùng những trăn trở của đồng bào. Những người nghệ sĩ bình dị ấy đã tạo nên một tác phẩm chỉ đơn giản là mong muốn góp chút công sức, trải lòng cùng người dân vượt qua khó khăn, chiến thắng dịch bệnh Corona.

Ca nhạc sĩ Bảo Thắng chia sẻ: "Bài hát "Đẩy lùi Corona" mang tính chất hào hùng từ giai điệu đến ca từ. Đó là một thông điệp kêu gọi đồng bào cùng chung tay phòng chống đại dịch, bảo vệ sức khỏe cá nhân, gia đình và cộng đồng. Người Việt Nam quyết tâm đẩy lùi đại dịch để bầu trời mãi thắm xanh, để nụ cười nở trên môi".




Hình ảnh của ê-kíp thực hiện MV "Đẩy lùi Corona".

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn