Được tạo bởi Blogger.

Mỹ nhân yoga Thảo Nguyên "lột xác" ngày 8/3!

Nhắc tới người đẹp Thảo Nguyên, là nhắc tới một người phụ nữ theo đuổi cái đẹp hoàn mỹ khiến mọi người choáng ngợp.

Mỹ nhân yoga Thảo Nguyên "lột xác" ngày 8/3!

Cô gái nhỏ nhắn từng được cộng đồng mạng chú ý khi từ hơn 80kg chỉ sau một thời gian tập yoga, ăn uống khoa học mà giờ đây cô gái ấy trở thành một mỹ nhân dáng chuẩn từng centimet.

Thảo Nguyên thuộc thế hệ 9x, với đầy tài năng trong bộ môn yoga. Cô gái ấy còn đam mê với nhiều bộ môn thể dục khác như aerobic, dance sport... mà quên hết tuổi thanh xuân với những chuyến du lịch như bao bạn trẻ. Tuy nhiên để duy trì được đam mê ấy, Thảo Nguyên hiện tại còn là một cô chủ trẻ thành công trong lĩnh vực kinh doanh.



Thảo Nguyên cho biết: "Nguyên từ nhỏ đã có một tuổi thơ khổ cực, lớn lên Nguyên ý thức rằng bản thân phải chắt chiu từng đồng tiền mình tạo ra để làm những điều có ích cho bản thân, gia đình và xã hội. Vì vây, với Nguyên công việc sẽ là ưu tiên trên hết, vì phụ nữ phải độc lập thì mới không bị đàn ông xem nhẹ, Nguyên rất ghét bị nói phải xin xỏ hay mồi chài đàn ông".

Với cá tính mạnh mẽ, nhiệt huyết, hoạt bát nhưng đầy chân thành với mọi người mà không ngoa để nói rằng Thảo Nguyên ngày càng thành công hơn trong tất cả mọi lĩnh vực mà cô "nhúng tay" vào.



Sắp tới đây, Thảo Nguyên sẽ chính thức ra mắt câu lạc bộ yoga riêng của mình sau một thời gian "tầm sư học đạo". Với Thảo Nguyên, yoga chính là đứa con tin thần mà Thảo Nguyên muốn nuôi lớn từng ngày. Chính vì vậy, cô đã không ngừng ngại đầu tư khủng cho câu lạc bộ của mình, là nơi tập lý tưởng nhất tại Bình Chánh - TP.HCM. Đó cũng chính là thành quả xứng đáng sau bao năm Thảo Nguyên miệt mài và tâm huyết.



Nhân dịp 8/3, ngày Quốc tế Phụ nữ, Thảo Nguyên đã lưu lại những khoảnh khắc đẹp của mình qua 2 bộ ảnh đầy lung linh như chính vẻ đẹp của Thảo Nguyên. Dù với bộ trang phục đầm thắm hay tươi trẻ thì "cô gái vàng trong làng yoga" đều mang đến nét đẹp hiện đại nhưng đầy trìu mến như chính con người cô ấy.







Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn