Được tạo bởi Blogger.

Nam Khang thay đổi cho MV mới cùng "Người Xăm Duyên"

Gần đây, ca sĩ Nam Khang đang đầu tư cho MV ca nhạc mới, hình ảnh luôn là lựa chọn đầu tiền. Trên khuôn mặt Nam Khang thay đổi khá nhiều nhờ thẩm mỹ viện chung của mình là Giang Korea, và tiếp đó là những hình xăm rất cá tính cho MV mới này!

Nam Khang thay đổi cho MV mới cùng "Người Xăm Duyên".

Trao đổi cùng Nam Khang, anh cho biết thêm về sự thay đổi này. Anh nói: "Em quen nhiều anh thợ xăm, các anh cũng hay muốn xăm làm kỷ niệm nhưng em lại chưa muốn. Và đến khi em gặp anh Hùng, anh được mọi người gọi là Hùng Daruma hay "Người Xăm Duyên", anh em gặp nhau nói chuyện thấy hợp. Anh em trao đổi những điều hay trong cuộc sống, cách làm ăn và định hướng công việc cho nhau. Anh Hùng không cần 'pro' về nghề xăm nhưng khách rất đông. Anh toàn xăm cho khách quen và nghệ sỹ. Anh tâm sự 'Rất nhiều anh chị em khi bị thất thế trong làm ăn hay đang gặp khó khăn, đến xăm anh xong cũng đều được thay đổi:. Nên từ đó cái tên 'Người Xăm Duyên' được gắn liền với anh".



Ca sĩ Nam Khang hội ngộ cùng "Người Xăm Duyên".

Và ở đây Nam Khang cũng hiểu hơn nhiều về xăm. Lần này Nam Khang ra MV với nhiều cảnh cần thay đổi và cũng rất thích những hình ảnh của anh, nên Nam Khang chọn toàn hình như ngày tháng năm sinh, tên mình hay những viên kim cương, ngôi sao, vòng tròn.




Sau là những con số ngày sinh của Ba Mẹ mình nữa. Mong sự thay đổi này đem lại nhiều hình ảnh đẹp cho MV, và cũng hợp duyên cùng anh. Chúc cho anh luôn đem lại những điều may mắn như cái tên quen thuộc "Người Xăm Duyên".

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn