Được tạo bởi Blogger.

Chuyên gia makeup quốc tế Rich Nguyễn gây thích thú với khán giả tại buổi ra mắt thương hiệu "LIU"

Với bề dày kinh nghiệm nền tảng cấp cao tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế, Rich Nguyễn không phải là cái tên xa lạ trong giới thẩm mỹ. Anh là một chuyên gia được chọn lựa "trao mặt gửi vàng" của rất nhiều Hoa hậu quốc tế và các Celeb tại Việt Nam.

Chuyên gia makeup quốc tế Rich Nguyễn gây thích thú với khán giả tại buổi ra mắt thương hiệu "LIU".

Vào ngày 19/9 vừa qua, nhận lời mời từ công ty OST PACIFIC làm cố vấn sản phẩm tại buổi ra mắt dòng sản phẩm mới "LIU" đến từ Hàn Quốc, chuyên gia Rich Nguyễn đã gây thích thú khi training khách hàng trên sân khấu. Bằng kỹ thuật, anh đã biến hóa một khách hàng ngẫu nhiên với nửa bên đã makeup nửa bên để mộc làm mọi người mãn nhãn với màn biểu diễn.



Chuyên gia Rich Nguyễn đang training sản phẩm với sự biến hóa gây thích thú.

Theo anh chia sẻ, "LIU" là dòng sản phẩm được sản xuất và đóng gói nhập trực tiếp tại Hàn Quốc. Đặc biệt với công thức được nghiên cứu công nghệ cao, "LIU" là dòng sản phẩm thiên nhiên, an toàn chất lượng mang xu thế phù hợp với số đông Việt Nam.




Rich Nguyễn cùng các thành viên cấp cao của công ty OST Pacific.

Với sự chuyên sâu và có tâm và có tầm của mình, số lượng học trò tại đây rất đông và hàng tháng cho ra rất nhiều nhân tố makeup chất lượng.

MC Ngọc Tiên - ca sĩ Quang Thành (Solo Cùng Bolero) - ca sĩ Thu Hồng (Solo Cùng Bolero) và các học trò.




Công việc giảng dạy tại Rich Nguyễn Academy.

Theo anh chia sẻ, nếu được tổ nghiêp thương, dự án sắp tới của anh sẽ cố gắng mở được học viện với sự quy mô và format cao cấp từ quốc tế để nhằm nâng cao giá trị ngành làm đẹp tại Việt Nam.





Showroom Rich Nguyễn tại số 016 Lô A, Chung cư Nguyễn Trung Hiếu, 590 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TPHCM.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn