Được tạo bởi Blogger.

Pong Kyubi hội ngộ Nhà đào tạo chuyên gia makeup Lê Thanh Nga

Hotgirl Pong Kyubi và Nhà đào tạo chuyên gia makeup Lê Thanh Nga đã có những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau trong cuộc thi "Gương Mặt Sân Khấu Điện Ảnh Triển Vọng 2019".

Pong Kyubi hội ngộ Nhà đào tạo chuyên gia makeup Lê Thanh Nga.

Pong Kyubi là một hotgirl hiện đang sở hữu số lượng follow khá cao với hơn 160.000 follow. Là một cô nàng được biết đến với số đo 3 vòng bốc lửa 100-60-110. Pong Kyubi đến từ mảnh đất An Giang, đang ngày một chứng minh vị thế của mình trong giới showbiz và đang là khuôn mặt sáng giá được các đạo diễn điện ảnh săn đón. Được biết tối qua ngày 16/8/2019 vừa qua, cô là 1 trong số 2 thí sinh được đặc cách thẳng vào chung kết của cuộc thi "Gương Mặt Sân Khấu Điện Ảnh Triển Vọng 2019" của thầy Thanh Quỳnh được Sở VHTT TP.HCM cấp phép cho công ty Siêu Nhân Việt tổ chức.

Chuyên gia makeup Lê Thanh Nga.

Chuyên gia makeup Duy Nguyễn.


Chia sẻ với chúng tôi, Pong Kyubi trong niềm hân hoan cho biết: "Em thật sự đầy xúc động và thật bất ngờ khi nghe MC xướng tên là 1 trong 2 thí sinh được đặc cách thẳng vào chung kết. Trước tiên em xin cảm ơn thầy Thanh Quỳnh là người chèo lái đưa đò giúp các thí sinh chạm tới con đường ước mơ của mình, anh Tổng đạo diễn sân khấu Phạm NaTao - người luôn tận tụy hướng dẫn các thí sinh tập kịch. Và còn một người nữa mà Pong đặc biệt biết ơn đó chính là Nhà đào tạo và Chuyên gia makeup Lê Thanh Nga. Chị là người luôn đồng hành cùng với Pong trong tất cả các sự kiện lớn nhỏ. Cũng nhờ sự góp sức của chị mà Pong mới có được một đêm thi xuất sắc. Và để không phụ lòng mọi người, Pong nhất định sẽ thật cố gắng trong mùa giải năm nay để đạt ngôi vị cao nhất!"




Nga Pond's Makeup tên thật là Lê Thanh Nga là người con sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Pleiku, Gia Lai. Từng là giáo viên của Trung tâm đào tạo nghề Why Not. Với hơn 20 năm trong ngành makeup, dày dặn kinh nghiệm và với lòng yêu nghề, Lê Thanh Nga đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong ngành làm đẹp và hiện cô đang sở hữu một trung tâm đào tạo nghề với hơn 50 học viên mỗi ngày và chia làm 3 lớp để đảm bảo chất lượng dạy và học.



Cô thường xuất hiện và tài trợ makeup cho các sự kiện event lớn và các cuộc thi sắc đẹp. Với sự uy tín, chất lượng, cộng thêm vẻ ngoài xinh đẹp, cô xứng đáng là nữ hoàng makeup!

Nhà đào tạo và Chuyên gia makeup Lê Thanh Nga (Nga Pond's):

Địa chỉ: 501/13/29 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0909823234

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn