Được tạo bởi Blogger.

Thủ lĩnh SB Hanayuki: Tậu thêm xế hộp thứ 3 về cho gia đình

PHONG CÁCH SAO | Mỹ Hà được nhiều người ngưỡng mộ khi là một trong số những đại lý có doanh số khủng nhất hệ thống Hanayuki.

Cô là trưởng nhóm SB Hanayuki với gần 400 thành viên. Và số lượng thành viên mới gia nhập cũng ngày càng nhiều.

Mỹ Hà cùng Dược sĩ Tiến trong buổi học chuyên môn Thấu Hiểu Làn Da được Hanayuki tổ chức.

Thử sức với nhiều loại hình kinh doanh nhưng khi đến với Hanayuki, Hà mới thực sự thành công rực rỡ. Cô gái trẻ đã mua được nhà riêng, ô tô và chuẩn bị "tậu" thêm chiếc thứ 3.

Năm 2017, cô sắm chiếc ô tô đầu tiên Huyndai Grand i10 trị giá hơn 400 triệu. Năm 2018, cô lại mua thêm Peugeot 3008 với giá hơn 1 tỷ.

Năm nay, nữ doanh nhân lại sắp đưa về nhà chiếc Kia Sedona tiêu tốn gần 1,5 tỷ.

Hà chia sẻ, cô thích xe 7 chỗ vì vừa rộng rãi đưa cả gia đình đi du lịch vừa có thể chở hàng từ công ty được nhiều hơn.


Sắm nhà mua xe đều đặn hàng năm, Mỹ Hà chứng minh được cho những người trước đây nghi ngờ cô không thể làm giàu với buôn bán online rằng họ đã sai.

Giờ đây, sứ mạng của Hà không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn hướng dẫn và truyền lửa cho các bạn khác trong hệ thống làm giàu.

SB Hanayuki cùng Tổng giám đốc Đoàn Di Băng.

Mỹ Hà đã chứng minh cho mọi người thấy thực lực của mình, rằng cô nhất định sẽ thành công vì cô đã chọn Hanayuki. Chỉ có tự tin, nắm giữ kiến thức và không ngừng cố gắng thì mới thay đổi được tương lai.

Mỹ Hà cũng các trưởng nhóm giỏi nhất trong hệ thống Hanayuki.

Khi được hỏi có phải việc học hỏi không ngừng là bí quyết thành công của chị? Mỹ Hà xác nhận: "Đúng vậy, bạn muốn kinh doanh thành công phải có kiến thức. Bạn muốn khỏe đẹp lâu dài hãy là người tiêu dùng thông thái".

Và biết đâu bạn cũng như tôi sẽ trở thành đại lý hoặc cộng tác viên của SB Hanayuki. Inbox hoặc gọi ngay 0903339822 nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào nhé!

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn