Được tạo bởi Blogger.

Thanh Bạch, Quang Hà mừng đám cưới ca nhạc sĩ A Tuân

PHONG CÁCH SAO | Tối 1/6 tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Riverside Palace, dàn sao Việt đình đám cùng nhiều nhân vật quyền lực đã có mặt mừng đám cưới ca nhạc sĩ - "ông trùm mạng xã hội" A Tuân.

Thanh Bạch, Quang Hà mừng đám cưới ca nhạc sĩ A Tuân.

Sau hơn 3 năm tìm hiểu nhau, ca nhạc sĩ A Tuân cùng bà xã Quỳnh Trang đã tổ chức hôn lễ vào tối ngày 1/6 vừa qua dưới sự chúc phúc của 2 bên gia đình, họ hàng, bạn bè và rất đông nghệ sĩ.

A Tuân được biết đến với vai trò ca sĩ, nhạc sĩ từng sáng tác cho Chu Bin, Lệ Quyên, Nguyên Vũ, Ngọc Ny The Voice... và là người sáng lập Công ty Vua mạng xã hội và xây dựng chiến lược cho các hiện tượng mạng. Những năm gần đây, A Tuân nổi lên như một hiện tượng trong lĩnh vực mạng xã hội. Từ việc đào tạo, gây dựng hàng loạt tên tuổi trên thế giới mạng như Lê Dương Bảo Lâm, Dương Thanh Vàng, Mon 2k… A Tuân đã có được những chiến lược quảng cáo độc đáo mà ít người nghĩ ra. Anh cũng là người đi đầu xu hướng hài chế với clip "Mùa mưa trên TPHCM" và nhiều video livestream gây bão mạng xã hội với hàng chục ngàn người xem trực tiếp và hàng triệu người xem sau mỗi clip.




Xuất hiện tại đám cưới của A Tuân có nhiều sao Việt là bạn bè, đối tác của anh như MC Thanh Bạch, Quang Hà, Hồ Quang Hiếu, Hồ Việt Trung, Anh Tâm - Phương Hằng, Á hậu Thư Dung, Mon 2K, Á hậu Lý Kim Thảo, Gia Bảo, MC Anh Quân, Chu Bin, Huỳnh Ái Vy... và đặc biệt có sự xuất hiện của rất nhiều doanh nhân, chính trị gia, chủ doanh nghiệp từ nhiều nước trên thế giới cùng những người anh chí cốt của A Tuân, trong đó có chủ tịch Tân Hiệp Phát - Trần Qúi Thanh. Đây là người anh, người cha đỡ đầu đã giúp đỡ hỗ trợ A Tuân rất nhiều để có được một A Tuân như ngày hôm nay.




Bước vào lễ đường, A Tuân tay trong tay với cô dâu Quỳnh Trang hạnh phúc hát vang ca khúc "Yêu anh đến hơi thở cuối cùng" do chính anh sáng tác. Cô dâu Quỳnh Trang chọn cho mình thiết kế váy cưới trắng sang trọng và tinh tế. Cô liên tục rơi nước mắt hạnh phúc trong ngày vui của mình.





Không giống ông xã A Tuân, Quỳnh Trang không hoạt động trong showbiz, chị đang điều hành công việc kinh doanh riêng của mình. Trong mắt A Tuân, Quỳnh Trang là người vợ cực kỳ tâm lý. Không chỉ là chỗ dựa tinh thần cho ông xã, Quỳnh Trang còn giỏi việc kinh doanh, quán xuyến việc gia đình và đặc biệt không ghen khi công việc của chồng tiếp xúc với rất nhiều người đẹp mỗi ngày. Trải qua nhiều sóng gió và khó khăn, ngày 1/6 vừa qua, cặp đôi A Tuân - Quỳnh Trang đã quyết định về chung một nhà sau nhiều năm đồng hành bên nhau.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Huy Tran
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn