Được tạo bởi Blogger.

Tăng Phúc - Hà Nhi khiến cả trường quay phải "thao thức" khi trình diễn

PHONG CÁCH SAO | Ca khúc tập 8 chủ đề "Tình ca vang bóng" là "Thao thức vì em" giúp Hà Nhi - Tăng Phúc giành chiến thắng trong muôn vàn lời khen từ Ban giám khảo. Ngoài giọng ca nội lực cùng sự kết hợp ăn ý, cặp đôi còn chinh phục giám khảo bằng sự duyên dáng.

Tăng Phúc - Hà Nhi khiến cả trường quay phải "thao thức" khi trình diễn.

Với phần trình diễn ngọt ngào, hài hước như một cuộc dạo chơi trong phần thi của mình, Hà Nhi - Tăng Phúc đã nhận được 3 điểm 10 từ giám khảo và trở thành cặp đôi nhất tuần với sự đồng thuận cả trường quay.



Đặc biệt đến câu "sao em ngồi lặng lẽ", Tăng Phúc khiến cả trường quay "giật mình" khi "chạy tới quỳ" dưới chân Hà Nhi hát. Hành động này được Mạc Văn Khoa so sánh với màn ăn mừng của các cầu thủ bóng đá khi chiến thắng. Nhờ đó cặp đôi được nam MC dành tặng danh hiệu "cặp đôi diễn sâu nhất" chương trình Ẩn số hoàn hảo.



Nếu Hà Nhi hóa thân thành cô nàng hiện đại, thẳng thắn thì Tăng Phúc lại vào vai anh chàng rụt rè, nhút nhát. Chàng chỉ dám đến gần thổ lộ khi được nàng "bật đèn xanh". Đây là phần ghi điểm tuyệt đối từ Ban giám khảo khi không tiếc lời khen dành cho cặp đôi này.



Về mặt chuyên môn, nam giám khảo Hồ Trung Dũng cũng đánh giá cao cặp đôi: "Đây là tiết mục anh rất thích vì lần đầu tiên các em kết hợp bản tình ca vang bóng với diễn xuất hài hước rất vui, có duyên lắm. Tuy diễn như vậy nhưng giọng hát lại không hề bị ảnh hưởng". Sau cơn mưa lời khen, Tăng Phúc - Hà Nhi xuất sắc nhận được 3 điểm 10 tuyệt đối từ giám khảo.



Giám khảo Chí Tài chia sẻ đây là tiết mục khiến anh căng thẳng nhất: "Tôi lo lắm vì mỗi lần cô Nhi di chuyển cái là 1 bên dây áo tuột xuống. Tôi căng thẳng tôi lo quá trời luôn". Nghe vậy, Minh Tuyết liền thắc mắc mọi người để ý giọng hát nhưng riêng đàn anh lại nhìn áo thí sinh. Cô cho rằng nếu Hà Nhi tiến gần hơn đến sân khấu khi biểu diễn thì Chí Tài có thể đã ngất.



Kết thúc tập 8, Hà Nhi - Tăng Phúc là cặp đôi giành giải nhất tuần trị giá 20 triệu đồng với tổng điểm cao nhất 39 và sẽ tiếp tục tranh tài tại tập 9 Ẩn số hoàn hảo.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn