Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu gốc Việt Quốc tế đẹp lấn át dàn thí sinh Nhan sắc Việt 2019

PHONG CÁCH SAO | Hoa hậu gốc Việt Quốc tế Tạ Vi An vừa qua đã tham dự sự kiện Nhan sắc Việt 2019. Tại đây, nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của cô đã lấn át tất cả thí sinh vòng chung kết của cuộc thi.

Hoa hậu gốc Việt Quốc tế đẹp lấn át dàn thí sinh Nhan sắc Việt 2019.

Tạ Vi An - Hoa hậu gốc Việt Quốc tế đã bất ngờ xuất hiện tại sự kiện Nhan sắc Việt 2019. Vẻ ngoài xinh đẹp cùng khí chất thanh lịch của cô đã thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người có mặt tại sự kiện.

Hoa hậu gốc Việt Quốc tế Tạ Vi An tại sự kiện Nhan sắc Việt 2019.

Tạ Vi An đăng quang ngôi vị Hoa hậu gốc Việt Quốc tế năm 2019 bởi vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ, cùng những nét đặc trưng của người phụ nữ phương Đông. Sau thành công tại cuộc thi, Tạ Vi An tích cực tham gia vào các sự kiện nghệ thuật, thời trang, nhan sắc lớn nhỏ. Mới đây nhất, cô xuất hiện tại chương trình Nhan sắc Việt 2019 với tư cách là khách mời. Trong khi mọi người diện những chiếc váy lộng lẫy thì Vi An lại thanh lịch trong một chiếc váy màu nude, tuy đơn giản nhưng lại rất sang trọng. Đặc biệt, vẻ ngoài của cô còn thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người, dường như đã lấn át đi ánh sáng của các thí sinh đang đứng trên sân khấu cuộc thi Nhan sắc Việt.


Vẻ thanh lịch, ngọt ngào của Hoa hậu gốc Việt Quốc tế Tạ Vi An.

Hiện tại, bên cạnh danh hiệu Hoa hậu, Tạ Vi An còn đang kinh doanh thực phẩm chế biến. Quả thật đây là một cô gái không chỉ thông minh, xinh đẹp mà còn đa tài và không ngừng cầu tiến. Không dừng lại ở đó, Tạ Vi An cho biết, cô rất có hứng thú và đam mê thời trang. Là một người dám nghĩ, dám làm, Vi An đã và đang không ngừng học hỏi để sớm thực hiện được mong muốn của mình. Dự kiến, cuối năm nay, Vi An sẽ cho ra mắt một thương hiệu thời trang và store riêng.


Tạ Vi An luôn mong muốn phát triển bản thân trong lĩnh vực thời trang.

Đối với một cô gái trẻ, những gì Vi An có đã bao gồm cả sắc và tài, thật sự trọn vẹn. Tuy nhiên, Vi An không bao giờ hài lòng với bản thân, cô luôn cố gắng vươn lên để hoàn thiện chính mình. Hy vọng trong một tương lai không xa, Vi An sẽ chứng minh được năng lực và những gì mình đang làm là đúng đắn, trở thành một nàng Hoa hậu được mọi người yêu mến và không ngừng ngợi khen.



Một số khoảnh khắc "đốn tim" của Hoa hậu Tạ Vi An.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn