Được tạo bởi Blogger.

Ấn tượng dàn thí sinh "Hoa hậu & Nam vương Doanh nhân Thế giới Malaysia 2019"

PHONG CÁCH SAO | Từ ngày 16/5/2019, "Hoa hậu & Nam vương Doanh nhân Thế giới Malaysia 2019 - Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019" đã chính thức khởi động. Cuộc thi quy tụ hàng trăm thí sinh trong và ngoài nước cùng tham gia, là những doanh nhân thành đạt trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng cùng một mục đích chung, chính là mong muốn chứng tỏ bản lĩnh, tài năng và vẻ đẹp của mình thông qua cuộc thi chuyên nghiệp này.

Ấn tượng dàn thí sinh "Hoa hậu & Nam vương Doanh nhân Thế giới Malaysia 2019".

Cuộc thi "Hoa hậu & Nam vương Doanh nhân Thế giới Malaysia 2019" đã diễn ra bước đầu thành công như mong đợi với sự đầu tư chỉn chu và chuyên nghiệp từ hậu trường đến dàn thí sinh tham gia cuộc thi. Hàng trăm thí sinh từ khắp nơi trên thế giới đã nao nức gửi hồ sơ dự thi về cho BTC, cùng với đó là sự sôi động náo nhiệt nhưng cũng không kém phần căng thẳng.





Đảm nhận vai trò giám khảo là các gương mặt kỳ cựu trong làng thời trang, các người đẹp hoa hậu, á hậu bước ra từ những cuộc thi lớn mang tầm quốc tế cũng như ê-kíp makeup, hình ảnh, truyền thông uy tín và chuyên nghiệp.

Trải qua vòng sơ kết cuộc thi "Hoa hậu & Nam vương Doanh nhân Thế giới Malaysia 2019", đã xuất hiện nhiều gương mặt sáng giá gây được sự chú ý. Song song đó vẫn có một số thí sinh vì chưa quen áp lực và cường độ cuộc thi nên vẫn còn "khá hiền" khi tham gia một cuộc thi mang tầm quốc tế.





Tuy nhiên, vì mới là vòng đầu tiên nên chưa thể phân định chính xác các thí sinh, khi mỗi người đều có những tài năng thiên bẩm và những "tài lẻ" chưa được kiểm khám phá, đều đang háo hức, chuẩn bị sẵn sàng cho chặng đường tập luyện và trải nghiệm sắp tới đầy gay cấn ngay trên đất nước Malaysia.

Ngày 29/5/2019 tới đây sẽ là "trận chiến" chung kết và trao giải cuối cùng của cuộc thi "Hoa hậu & Nam vương Doanh nhân Thế giới Malaysia 2019". Đây sẽ là vòng quyết định cho danh hiệu Hoa hậu và Nam vương. Chính vì vậy, các thí sinh sẽ phải thể hiện hết khả năng, sở trường và bản lĩnh của từng cá nhân, chứng minh cho BGK và người hâm mộ thấy được tài năng và sắc đẹp của mình, cũng như khẳng định việc trao danh hiệu cho người thắng cuộc là hoàn toàn xứng đáng.





Cuộc thi chia thành nhiều bảng thi khác nhau:

* 2 bảng dành cho nữ: Doanh nhân và Người đẹp. Mỗi bảng sẽ có các giải thưởng: 1 Hoa hậu - 2 Á hậu - Hoa hậu Đại sứ và các giải thưởng phụ: Người đẹp hình thể đẹp nhất, Người đẹp có làn da đẹp nhất, Người đẹp diện áo dài ấn tượng nhất, Người đẹp diện dạ hội ấn tượng nhất, Người đẹp tài năng nhất...

* 1 bảng dành cho nam, gồm: 1 Nam vương - 1 Á vương và các giải thưởng phụ khác.

Mọi thông tin về cuộc thi, xin vui lòng liên hệ: +6042598000 (Malaysia) hoặc 0909397770 (Việt Nam).

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn