Được tạo bởi Blogger.

Trịnh Kim Chi khai trương "shop thời trang online" ủng hộ người nghèo và trẻ em mồ côi

PHONG CÁCH SAO | Dù bận rộn với nhiều công việc và dự án mới trong năm, mới đây Á hậu Trịnh Kim Chi đã khai trương một "siêu thị online" nhằm gây quỹ từ thiện ủng hộ người nghèo và trẻ em mồ côi. Đây cũng là một niềm mơ ước nhỏ của người đẹp không tuổi trong năm 2019.

Trịnh Kim Chi khai trương "shop thời trang online" ủng hộ người nghèo và trẻ em mồ côi.

Shop online TKC Fashion & Beauty là "đứa con tinh thần" của nữ diễn viên Trịnh Kim Chi được ra đời sau nhiều tháng trời ấp ủ. Tại shop, giới mộ điệu thời trang sẽ tha hồ lựa chọn những xu hướng mới nhất, đa phong cách đến từ thương hiệu thời trang TKC Fashion. Ngoài ra còn có các sản phẩm làm đẹp cho chị em phụ nữ.



TKC Fashion & Beauty mang lại sự tự tin cho phái đẹp... tôn vinh ưu điểm nổi bật của phụ nữ, giúp các chị em trở nên năng động, hoạt giao nhưng cũng không kém phần tinh tế, sang trọng. Các sản phẩm làm đẹp dòng cao cấp đem lại sự quý phái, làn da đẹp không tì vết cho phái đẹp.


NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ: "Siêu thị bán hàng online TKC Fashion & Beauty ra đời nhằm trích một phần lợi nhuận ủng hộ người nghèo, trẻ em mồ côi... Với Trịnh Kim Chi, đây là một điều hết sức nhân văn và ý nghĩa khi mình có thể tự mình giúp đỡ cho trẻ em nghèo bằng cách bán hàng online này"

Tới đây, người đẹp Trịnh Kim Chi tiếp tục đẩy mạnh việc phát triển TKC Fashion & Beauty và thực hiện các chuyến từ thiện gây quỹ của mình.





Duy England | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn