Được tạo bởi Blogger.

Nữ hoàng Thủy Tiên mừng sinh nhật ấm cúng cho 2 quý tử tại Tiền Giang

PHONG CÁCH SAO | Nữ hoàng Doanh nhân Nguyễn Như Thủy Tiên tổ chức một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng cho hai cậu con trai Tuấn Thành 7 tuổi và Tuấn Đạt 5 tuổi bên gia đình và người thân tại nhà hàng Victoria Tiền Giang. Đồng thời đây cũng là dịp Nữ hoàng Thủy Tiên ra mắt sản phẩm thương hiệu sầu riêng đông lạnh của Việt Nam Happy Durian.

Nữ hoàng Thủy Tiên mừng sinh nhật ấm cúng cho 2 quý tử tại Tiền Giang.

Bận rộn nhiều công việc và ra mắt sản phẩm mới nhưng Nữ hoàng Thủy Tiên vừa tổ chức sinh nhật cho hai cậu con trai quý tử Tuấn Thành 7 tuổi và Tuấn Đạt 5 tuổi. Ngoài người thân và gia đình, bữa tiệc còn có sự góp mặt của nhạc sĩ Thái Hùng, nhóm nhạc VMusic One, ca sĩ Hoàng Minh Sang...

Nữ hoàng mùa đầu tiên của cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2017 tại Anh quốc cùng gia đình cầu nguyện cho 2 cậu con trai trong buổi lễ đầy ấm cúng.

Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2017 gởi lời cám ơn đến tất cả bạn bè, đồng nghiệp đã đến chung vui cùng gia đình.

Toàn bộ phòng tiệc được trang trí hết sức xinh xắn và đáng yêu theo yêu cầu của Nữ hoàng Thủy Tiên. Tất cả những món ăn cho bữa tiệc cũng được thiết kế và bày biện nhí nhảnh và phù hợp với trẻ nhỏ.

Nữ hoàng Doanh nhân Thủy Tiên vốn là một người mẹ rất bao bọc và bảo vệ cho con trai. Kể từ khi sinh hai cậu con trai kháu khỉnh, cô luôn dạy dỗ con theo cách riêng của mình để hai bé có cuộc sống thoải mái, bình thường và phát triển theo đúng độ tuổi của các bé.

Đây cũng là dịp cô cho ra mắt một sản mới tại thị trường Việt Nam - thương hiệu sầu riêng đông lạnh Happy Durian. Có thể nói đây là một trong những bước tiến tiếp theo cho sự thành công của Nữ hoàng Nguyễn Như Thủy Tiên trong năm 2019.

Nhóm nhạc VMusic One không ngại xa về Tiền Giang chúc mừng sinh nhật 2 cậu quý tử và ra mắt thương hiệu mới của người đẹp.

Nhiều bài hát đến từ nhóm nhạc VMusic One biểu diễn cực sung trong đêm tiệc.

Ca sĩ trẻ Hoàng Minh Sang.

Nhạc sỹ Thái Hùng không quên gởi lời chúc mừng sinh nhật và gởi đến khách mời ca khúc do anh sáng tác.

Duy England | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn