Được tạo bởi Blogger.

Việt Nam tham gia đề cử giải thưởng Popket Asia Music Awards 2019 (PAMA)

PHONG CÁCH SAO - Popket Asia Music Awards - Lễ hội âm nhạc Châu Á được tổ chức tại Hàn Quốc lựa chọn những nghệ sĩ trẻ có tiềm năng có những đóng góp tích cực nhằm mở rộng giao lưu âm nhạc đại chúng châu Á.

Việt Nam tham gia đề cử giải thưởng Popket Asia Music Awards 2019 (PAMA).

Tổ chức này góp phần phát triển lĩnh vực âm nhạc của mỗi quốc gia Châu Á, phát triển thể loại dân ca cũng như quảng bá "Kpop" tại Hàn Quốc. Về phía Ban tổ chức lễ hội có sự góp mặt của KV Entertainment đại diện trao giải cho các nghệ sĩ Hàn Quốc tại PAMA 2019.

KV Entertainment - Ji Won Kim đại diện là đơn vị trao giải cho nghệ sĩ Hàn Quốc tại PAMA 29/03/2019 tới đây.

PAMA (viết tắt của Popket Asia Music Awards) được biết đến là lễ hội âm nhạc Châu Á được tổ chức tại Hàn Quốc. Chương trình lựa chọn các nghệ sỹ và các nhân vật có tầm ảnh hưởng và có những đóng góp tích cực nhằm mở rộng giao lưu âm nhạc đại chúng Châu Á, phát triển thể loại dân ca cũng như quảng bá Kpop tại Hàn Quốc.

Lễ trao giải PAMA 2019 diễn ra từ 15h00-21h00, thứ 6 ngày 29/03/2019 tại địa điểm tầng 2 The Hotel Grand Volume với quy mô khoảng 1000 chỗ ngồi cho các khách mời và khán giả tham dự. Các hạng mục được trao giải trong năm nay gồm: K-Pop, Rap, Hiphop, Rock, Metal, Asia Star Awards, giải cống hiến, giải hải ngoại...

Lễ hội âm nhạc Châu Á có sự góp mặt của bà Ji Won Kim là Tổng Giám đốc của KV Entertainment sẽ đóng vai trò là đơn vị trao giải cho các nghệ sĩ Hàn Quốc.

Không kém cạnh gì các Tập đoàn giải trí có tiếng ở Hàn Quốc, KV Entertainment là Công ty giải trí có đóng góp nhiều cho nền giải trí của Hàn Quốc cũng như Việt Nam từ đầu những năm 2018 cho tới năm 2019. Công ty có nhiều hoạt động nổi bật trong việc đào tạo ra những nghệ sĩ xuất sắc được đánh giá cao về tài năng cũng như ngoại hình nổi bật, đồng thời tạo điều kiện cho các nghệ sĩ trẻ tự do phát triển tài năng của mình. KV Entertaiment chuyên về lĩnh vực sản xuất, trình chiếu, cung cấp âm nhạc và các dịch vụ quản lý khác. Bà Ji Won Kim - Tổng Giám đốc KV Entertainment cho hay: "KV Entertainment cũng đang dần khẳng định được vị trí của mình trong ngành giải trí với mục tiêu trở thành Top những trung tâm giải trí quyền lực nhất của người Việt Nam tại Hàn Quốc".

Đặc biệt mùa năm nay, nhiều gương mặt Sao Việt tiêu biểu và triển vọng trong nền âm nhạc Việt Nam được KV Entertainment là đơn vị Ban tổ chức phía Việt Nam tại Hàn Quốc đề cử cho mùa lễ trao giải PAMA, như: Idol Jaykii, Hoàng Hồng Ngọc, DJ Quỳnh Nhi, Nữ hoàng Việt Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung.

Ca sĩ Jaykii - Vietnam Idol 2013, Hoàng Hồng Ngọc, DJ Quỳnh Nhi góp mặt trong Lễ hội âm nhạc Châu Á.

Nguyễn Thị Tuyết Nhung - Nữ hoàng Nhan sắc Việt Hàn 2017 được đề cử "Achivement Awards" tại giải PAMA 2019.

Ca sĩ Jaykii - Vietnam Idol 2013.

DJ Quỳnh Nhi.

Ca sĩ Hoàng Hồng Ngọc.

Phương án lựa chọn người chiến thắng trong lễ trao giải lần này được các Bạn giám khảo lựa chọn theo 2 phương án:

* Đối với ca sĩ thắng cuộc ở Hàn Quốc:

Nghệ sỹ được lựa chọn đó là cá nhân tích cực tham gia các chương trình truyền hình mặt đất, truyền hình cáp, đài phát thanh và các phương tiện truyền thông khác, các buổi hòa nhạc, youtube... Sau đó Ban tổ chức sẽ tiến hành cuộc bầu chọn trực tuyến trên trang chủ www.poplus.net cho các ca sĩ được chọn làm ứng viên trong chương trình. Ban tổ chức sẽ đánh giá người thắng cuộc được dựa trên tiêu chí 40% phiếu bầu, 40% đánh giá của Ban tổ chức và 20% hoạt động cá nhân.

* Đối với ca sĩ thắng cuộc ở nước ngoài:

Các ứng viên được chọn dựa trên các khuyến nghị từ các đài truyền hình và giải trí Châu Á. Tìm kiếm các trang web cổng thông tin như Youtube, Instagram, Facebook... sau đó sẽ được chọn làm người chiến thắng.

Để đảm bảo sự công bằng và minh bạch cho Lễ trao giải, người chiến thắng được nhận tiền thưởng và cúp đồng thời phát sóng trên kênh KyBSin của Đài truyền hình OBS như đã lên lịch. Người chiến thắng sẽ được quản lý và đưa tin trong họp báo, đồng thời được nhận Giải thưởng Văn hóa Âm nhạc Châu Á để mở rộng cơ hội giao lưu nhạc pop Châu Á đồng thời cũng được hỗ trợ một khoản chi phí cho kỳ nghỉ tại Hàn Quốc.

PAMA 2019 đang nóng lên từng ngày nhờ có dàn nghệ sỹ nổi tiếng góp mặt không chỉ ở Hàn Quốc nói riêng mà còn ở các nước Châu Á nói chung. Mời quý vị và các bạn cùng đón xem nghệ sỹ nào là người may mắn nhất được nhận giải thưởng tại Lễ hội Âm nhạc Châu Á (PAMA) vào ngày 29/03/2019 tới đây.

Thùy Linh | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn