Được tạo bởi Blogger.

"Check-in" Phố ông đồ xong, Đoàn Hồng Trang và Vannida Senthavisouk vội vàng ra sân bay về quê đón Tết!

PHONG CÁCH SAO - Trong những ngày đầu Xuân này, nhiều nghệ sỹ đang chuẩn bị đón một cái Tết "không vội". Họ trân trọng từng khoảnh khắc chia sẻ bên nhau cùng với gia đình, đồng nghiệp và những người thân yêu để Tết thêm vui và ý nghĩa.

"Check-in" Phố ông đồ xong, Đoàn Hồng Trang và Vannida Senthavisouk vội vàng ra sân bay về quê đón Tết!

Dù mỗi nghệ sỹ đều có những câu chuyện riêng khác nhau, nhưng vẫn có điểm chung là luôn dành thời gian bên nhau vào những ngày này để cùng nhau đón Tết, ăn Tết và chơi Tết. Chuẩn bị Tết thì có nhiều việc phải làm trong vội vã, nhưng những khoảnh khắc bên nhau sẽ mãi là những kỷ niệm thật tuyệt vời cho một tuổi mới thêm vui tươi và một năm mới đong đầy hạnh phúc và thành công.

Hoa khôi Miền Trung Đoàn Hồng Trang bất ngờ xuất hiện trên Phố ông đồ trong một buổi chiều muộn giáp Tết.

Vannida Senthavisouk đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Châu Á 2018 tại Đài Loan. Điều thú vị là cô gái này mang 4 dòng máu của Ba (Đức - Thái) và Mẹ (Việt - Lào).

Maria Clara Araujo là nữ siêu mẫu Brazil cũng đang sinh sống và hoạt động tự do tại Việt Nam được 8 tháng. Đây là lần đầu tiên người đẹp được đón Tết tại Việt Nam nên khá ngạc nhiên và thú vị khi được mặc áo dài du Xuân trên Phố ông đồ, Chợ hoa hay chạy xe máy lang thang khắp phố phường.

Đoan Trường, Vannida Senthavisouk, Phi Thanh Vân, Đoàn Hồng Trang, Paulo Rothhaar, Maria Clara Araujo và siêu mẫu Brazil - Jordan Goncalves du Xuân đón Tết.

Paulo Rothhaar - siêu mẫu điển trai đến từ Brazil là một gương mặt "hot" khi có gần 30 ngàn người theo dõi trên trang Instagram và gần 27 ngàn trên Facebook.



Dù sắp đến giờ ra sân bay nhưng Đoàn Hồng Trang "không vội" khi diện 4 bộ áo dài du Xuân.

Đã nhiều lần trình diễn áo dài trên sân khấu hay chụp hình nhưng đây là lần đầu tiên Vannida Senthavisouk được "diện" đúng tà áo dài Tết.

NTK Minh Hùng (áo đỏ) bị Đoan Trường "ép" phải may xong 20 chiếc áo dài cho 9 nghệ sỹ trong vòng... 7 ngày!

"Tứ đại cô nương" Vannida Senthavisouk, Đoàn Hồng Trang, Phi Thanh Vân và Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2018 Kim Oanh.




Vannida Senthavisouk và Đoàn Hồng Trang chúc Tết.

Photo: Thanh Tú
Áo dài: NTK Minh Hùng
Video: Phú Thứ, Dương Đinh

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn