Được tạo bởi Blogger.

NTK Việt Hùng trao vương miện cho nữ sinh Thanh Khoa đăng quang Miss HUTECH 2019

PHONG CÁCH SAO - Trải qua nhiều vòng thi đầy gay cấn và sôi nổi, cuộc thi Miss HUTECH 2019 đã chính thức khép lại với sự có mặt của đông đảo khán giả, thầy cô, báo giới và những đơn vị tài trợ đã đồng hành cùng cuộc thi năm nay.

Đêm 5/1, trường Đại học Công nghệ TpHCM (HUTECH) đã tổ chức Gala Chung kết và Trao giải cuộc thi Miss HUTECH 2019.

Ban Giám khảo quyền lực đêm Chung kết Miss HUTECH 2019.


Được tổ chức định kỳ hai năm một lần, Miss HUTECH 2019 không chỉ thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên Trường Đại học HUTECH, mà còn nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới báo chí, truyền thông, sinh viên các trường Đại học tại TpHCM bởi tính chuyên nghiệp, quy mô và hoành tráng. Đây cũng chính là cái nôi phát hiện ra những nhân tố nhan sắc ở các cuộc thi cấp quốc gia.

Hoa khôi Nguyễn Thị Thanh Khoa.

Hoa khôi Nguyễn Thị Thanh Khoa và NTK Việt Hùng.

Á hậu 2 Hoa hậu Siêu mẫu Thế giới 2018 H'Ăng Niê trao giải cho thí sinh được yêu thích nhất Lê Thị Hoàng Châu.

Đại sứ Áo dài Trần Thị Kim Liên - Trần Trung Trà.

Mùa Miss HUTECH năm nay, Trường Đại học Công Nghệ HUTECH phối hợp cùng Nhà thiết kế Việt Hùng xây dựng nên một sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp hơn với những buổi Casting, Bán kết, đêm Thời trang, đêm Áo dài, đêm Tài năng và cuối cùng là đêm Chung kết.





Đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" trong đêm Chung kết là NTK Việt Hùng, Chuyên gia tâm lý PGS.TS. Huỳnh Văn Sơn, Á hậu 2 Hoa hậu Siêu mẫu Thế giới 2018 H'Ăng Nie, MC Quỳnh Hoa, Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 Lưu Thị Diễm Hương, Nam vương Đại sứ Hoàn vũ 2017 Lương Gia Huy và Á hậu Doanh nhân Võ Thị Ngọc Huyền.




Đêm Gala còn có sự xuất hiện của Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2018 - Nguyễn Thị Thúy An, Hoa hậu Quý Bà Duyên dáng Trịnh Thị Vân Anh, Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2017 Trần Đình Thạch Thảo, Á quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 Vũ Linh, Á khôi HUTECH 2016 Trân Võ, cặp đôi ca sĩ Miu Lê - Ngô Kiến Huy và nhiều người đẹp trưởng thành từ "cái nôi" Miss HUTECH như Huỳnh Thị Cẩm Tiên (Người đẹp thể Thao HHHV 2017), Phạm Thị Phương Thảo - Miss HUTECH 2012, Hoa khôi Người đẹp Phụ nữ Thời đại 2014 Vũ Ngọc Dung - Miss HUTECH 2017, Nguyễn Trần Thiên An - Á khôi 2 Miss HUTECH 2017.

Á khôi 2 Lê Thị Hoàng Châu.

Á khôi 1 Cao Thị Tuyết.

Với sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng cùng cảm hứng từ các "đàn chị" đã khẳng định tên tuổi trên các đấu trường nhan sắc uy tín, Top 20 Miss HUTECH 2019 - "nhân vật chính" của đêm Gala đã mang đến những phần thể hiện đầy tự tin và lộng lẫy trên sân khấu trong 3 phần thi: Phần thi Áo dài của NTK Việt Hùng - BST Áo dài mới nhất được NTK Việt Hùng thiết kế riêng cho đêm Chung kết trên nền lụa cao cấp của Thái Tuấn, phần thi Trang phục Thể thao và phần trình diễn Trang phục Dạ hội.







Khoảnh khắc đăng quang của tân Hoa khôi Nguyễn Thị Thanh Khoa.


Với sự đồng hành hướng dẫn của NTK Việt Hùng và Á hậu Siêu mẫu Thế giới 2018 H'Ăng Niê, Top 20 Miss HUTECH năm nay được đánh giá cao với chất lượng đồng đều, phong thái trình diễn cuốn hút. Đặc biệt hơn nữa, toàn bộ trang phục trình diễn cho Top 20 trong đêm Chung kết đều do NTK Việt Hùng và các sinh viên ngành Thiết kế Thời trang HUTECH đảm nhiệm.







Cùng với sự tham gia của 19 gương mặt nổi trội và xuất sắc nhất của cuộc thi là những gương mặt quen thuộc của giới nghệ thuật với phần trợ diễn của các người mẫu danh tiếng: Á quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 Vũ Linh, Á vương Sinh viên Lâm Nhật Huy, người mẫu Hoàng Đức…










Kết quả, với câu trả lời ứng xử thuyết phục, thí sinh Nguyễn Thị Thanh Khoa (Khoa Tiếng Anh) đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất. Á khôi 1 và Á khôi 2 lần lượt thuộc về thí sinh Cao Thị Tuyết (Khoa Quản trị Kinh doanh) và Lê Thị Hoàng Châu (Khoa Tiếng Anh).

Top 3 Miss HUTECH 2019.

Danh hiệu Nữ Đại sứ áo dài thuộc về thí sinh Trần Thị Kim Liên (Khoa Quản trị Kinh doanh) và Nam Đại sứ Áo dài thuộc về Trần Trung Trà (Viện Công nghệ Việt - Nhật). Giải thưởng này do NTK Việt Hùng trực tiếp chọn lựa và hai sinh viên này sẽ được đặc cách vào thẳng vòng Chung kết toàn quốc cuộc thi Đại sứ Áo dài Việt Nam 2019.



Chia sẻ sau đêm đăng quang, Tân Hoa khôi Nguyễn Thị Thanh Khoa vẫn còn chưa hết cảm xúc bất ngờ và hồi hộp. Cô nói: "Được sự hướng dẫn, chỉ dạy nhiệt tình của Nhà Thiết kế Việt Hùng và các người mẫu, chuyên gia danh tiếng, chúng em đã có thêm nhiều kiến thức, sự trải nghiệm và trưởng thành hơn rất nhiều về cuộc sống. Ngoài ra, em cũng muốn khẳng định rằng hình ảnh nữ sinh viên trường Đại học HUTECH luôn tự tin, giỏi giang và tràn đầy năng lượng. Em nghĩ, sân chơi này cũng giúp cho chúng em biết sống trọn với đam mê, sống trọn với từng khoảnh khắc, dám nghĩ dám làm để hiện thực hóa ước mơ của mình!"

Kết quả Miss HUTECH 2019:

Hoa khôi: Nguyễn Thị Thanh Khoa (SBD 742 - Khoa Tiếng Anh)

Á khôi 1: Cao Thị Tuyết (SBD 702 - Khoa Quản trị Kinh doanh)

Á khôi 2: Lê Thị Hoàng Châu (SBD 863 - Khoa Tiếng Anh)

Top 5: Nguyễn Hương Giang (SBD 744 - Viện Đào tạo Quốc tế)

Top 5: Huỳnh Ái Xuân (SBD 472 - Khoa Tiếng Anh)

Người đẹp thân thiện: Phạm Thị Diễm Trinh (SBD 817 - Khoa Luật)

Người đẹp năng động: Đoàn Thụy Minh Hoàng (SBD 271 - Khoa Quản trị Kinh doanh)

Người đẹp tài năng: Bùi Minh Anh (SBD 551 - Khoa Kế toán - Tài chính - Ngân hàng)

Người đẹp thể thao: Nguyễn Hương Giang (SBD 744 - Viện Đào tạo Quốc tế)

Người đẹp thanh lịch: Vương Thị Ngọc Như (SBD 429 - Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn)

Thí sinh được yêu thích nhất: Lê Thị Hoàng Châu (SBD 863 - Khoa Tiếng Anh)

Nữ Đại sứ áo dài - Người đẹp áo dài: Trần Thị Kim Liên (SBD 658 - Khoa Quản trị kinh doanh)

Nam Đại sứ áo dài: Trần Trung Trà (Viện Công nghệ Việt - Nhật) 

Cùng xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong đêm chung kết Miss HUTECH 2019 với những phần thi đầy tự tin của Top 20 Miss HUTECH và phần đăng quang lộng lẫy của Tân Hoa khôi Nguyễn Thị Thanh Khoa dưới ống kính của Nhiếp ảnh Nguyễn Xuân Huy:








































































Ảnh: Nguyễn Xuân Huy
Chuyên viên trang điểm: Bùi Thái, Ngọc My, Phát Huy, Triệu Mẫn, Phạm Minh Quân, Mi Mi Trương, Châu Luân, Thiên Di, Nguyễn Thuỳ Dương, Di Di Nguyễn, Mai Hari, Hảo Quí Hảo
Trang phục: NTK Việt Hùng
Thực hiện: K2TV by Nguyễn Thành Nghĩa

Lê Anh | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn