Được tạo bởi Blogger.

Ngọc Tình, Duy Hải khoe body 6 múi cuồn cuộn, Đinh Quốc Anh lịch lãm trên thảm đỏ "Đại Hội Mỹ Nam 6"

PHONG CÁCH SAO - Đại Hội Mỹ Nam lần 6 là chương trình được các fans thời trang nam khắp cả nước mong đợi nhất vừa được được công diễn. Chương trình với sự góp mặt của hầu hết các mỹ nam hàng đầu của showbiz Việt.

Ngọc Tình, Duy Hải khoe body 6 múi cuồn cuộn, Đinh Quốc Anh lịch lãm trên thảm đỏ "Đại Hội Mỹ Nam 6".

Đại Hội Mỹ Nam lần 6 với sự góp mặt của hầu hết các mỹ nam hàng đầu của showbiz Việt như: Lê Quang Hòa, Ngọc Tình, Minh Luân, Hữu Long, Thanh Thức, Hoàng Long, Đinh Quốc Anh, Hải Triều, BB Trần... cùng với sự góp mặt của những nhà thiết kế và thương hiệu thời trang nam được yêu thích nhất hiện nay tham gia trình diễn.

Năm 2017 Trương Ngọc Tình - đại diện Việt Nam chính thức đăng quang ngôi vị Nam vương Quốc tế. Việc Ngọc Tình đăng quang Manhunt International 2017 không khiến truyền thông quốc tế quá bất ngờ, vì trước đó anh luôn nằm trong Top ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất.

Nam vương Ngọc Tình.

Đinh Quốc Anh được biết đến với vai trò ca sĩ. Thời gian qua anh khá "hot" khi liên tục xuất hiện trên báo chí với nhiều vai trò khác nhau như giám khảo, giám đốc truyền thông cuộc thi âm nhạc, mentor đấu trường sắc đẹp quốc tế tại Châu Âu...

Đinh Quốc Anh - Phi Thanh Vân tham dự chương trình.

Nguyễn Duy Hải là vận động viên thể hình của đội tuyển quốc gia, anh giành ngôi Á quân tại "Giải thể hình Men’s Physique Đông Nam Á". Trước đó anh là chàng trai Việt đầu tiên xuất hiện trên instagram của Moschino sau những cái tên đình đám của làng thời trang như Châu Bùi, Kelbin Lei... hoặc nữ hoàng giải trí như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên.

Người mẫu Duy Hải.

Chương trình Đại Hội Mỹ Nam diễn ra liên tục hàng năm, đây là nơi hội tụ đông nhất những mỹ nam trong showbiz Việt tham dự, là nơi gặp gỡ chia sẻ những cảm xúc, kinh nghiệm nghệ thuật. Bên cạnh đó, đêm đại hội còn trình diễn hàng loạt bộ sưu tập của các nhà thiết kế tại Việt Nam. Đêm trình diễn để những nhà thiết kế đưa ra những bộ trang phục đẹp và lạ mắt thể hiện sự sáng tạo và tài năng của mình đến với người xem.

David Dũng.

K'Brơi.

Sức nóng "hừng hực" của chương trình được lan tỏa bởi hàng loạt các gương mặt người mẫu nam hội tụ trong những BST đặc biệt càng làm cho khán giả lẫn tín đồ thời trang "đứng ngồi không yên". Hơn 40 người mẫu nam đồng loạt khoe vẻ đẹp cận cảnh từ gương mặt điển trai, phong trần lẫn cá tính, cho đến thân hình săn chắc vô cùng "nóng bỏng" trong trang phục đơn giản nhưng mang đến sức cuốn hút khó cưỡng. "Đại Hội Mỹ Nam 6" là chương trình duy nhất trong năm được tiếp nối cùng những show diễn công phu, hoành tráng và là đêm thưởng thức nghệ thuật "đã mắt, đã tai" dành cho người tham dự.

Với mong muốn mang đến sân chơi thời trang đơn giản nhưng tinh tế mang đậm dấu ấn sàn diễn chuyên nghiệp, chương trình năm nay được đầu tư kỹ lưỡng về phần âm nhạc, ánh sáng, tuyến trình diễn của các người mẫu.

Lê Quang Hòa.

Đăng Khoa.

Nam vương Lương Gia Huy.

Nhà sản xuất chương trình Đại Hội Mỹ Nam còn tổ chức bình chọn các hạng mục giải thưởng dành cho các ngươi mẫu tham dự chương trình, gồm có: Mỹ Nam 2018; Mỹ nam có phong cách trình diễn đẹp nhất; Mỹ nam có hình thể đẹp nhất; Mỹ nam ảnh; Mỹ nam vì cộng đồng; Mỹ nam được yêu thích nhất; và Mỹ nam triển vọng. Các hạng mục giải thưởng này được nhà sản xuất và hội đồng chuyên môn là các nhà báo quan tâm về lĩnh vực thời trang, các đạo diễn chương trình thời trang, ê-kíp sản xuất chương trinh bình chọn. Đặc biệt hạng mục "Mỹ nam triển vọng" là giải thưởng dành cho các người mẫu trẻ lần đầu tiên tham gia chương trình và xuất hiện trên các sàn diễn của công ty.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Tổng hợp
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn