Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Gia Hòa sang chảnh dạo phố với sét đồ cực chất

PHONG CÁCH SAO - Trong bộ ảnh mới, Hoa hậu Gia Hòa khoe lợi thế chân dài 1,1m khi dạo phố với loạt trang phục được mix khéo léo cùng những phụ kiện thời thượng.

Hoa hậu Gia Hòa sang chảnh dạo phố với sét đồ cực chất.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam Châu Á 2018, Gia Hòa được đánh giá cao về tài năng lẫn nhan sắc. Không chỉ xinh đẹp, body chuẩn, Gia Hòa còn sở hữu giọng hát hay, vũ đạo tốt. Trước khi giành vương miện Hoa hậu, Gia Hòa từng là một diễn viên, người mẫu và ca sĩ chuyên nghiệp. Hiện tại, ngoài các hoạt động thế mạnh của bản thân như ca hát, đóng phim, Gia Hòa đã có sự lột xác về phong cách thời trang. Xây dựng hình ảnh cá tính, sang trọng nhưng không kém phần gợi cảm, Gia Hòa đã cho ra những shoot ảnh dạo phố khoe chân dài thẳng tắp.


Song hành cùng trách nhiệm của Tân Hoa hậu Việt Nam Châu Á 2018, Gia Hòa may mắn được mời vào vai chính một bộ phim nhựa sắp tới. Hiện tại, ngoài việc học thanh nhạc, Gia Hòa duy trì việc học diễn xuất để tìm kiếm cơ hội trong nhiều lĩnh vực. Từng có 2 năm ở ẩn vì mất phương hướng, danh hiệu Hoa hậu Việt Nam Châu Á 2018 đã giúp cô tìm lại ánh hào quang và tiếp tục niềm đam mê của mình.


Trong bộ ảnh mới, Gia Hòa thể hiện khả năng tạo dáng chuyên nghiệp với những ứng dụng thời trang "hot trend" khoe chân dài miên man.

Trang phục lấy cảm hứng từ thời trang quân đội kết hợp boot da cao cổ khoe triệt để đôi chân dài. Tổng thể phụ kiện ăn ý với tông đen ấn tượng từ mũ da bóng đến thiết kế style túi giấy độc đáo chất liệu da. Để tôn vẻ cá tính cho bộ trang phục, Hoa hậu Gia Hòa chọn hoa tai 1 bên lạ mắt. Nàng Hậu hờ hững khóa váy khoe trọn thềm ngực gợi cảm.


Bộ trang phục của Gia Hòa có chân váy họa tiết da beo, áo khoác kẻ ca rô đang là "hot trend" dịp thu đông. Gia Hòa mạnh dạn phối 2 họa tiết khác biệt nhưng không rối mắt nhờ thun đen đơn giản in chữ nổi bật và các phụ kiện tông đen điểm vàng gold như kính mắt, túi xách, cùng giày lửng hở mũi sành điệu.



Thể hiện sự cao tay mix & match của nàng Hoa hậu khi biến những items khác nhau về phong cách và họa tiết nhưng hài hòa về màu sắc chung với tông màu cafe sữa. Chân váy ngắn và boot da lộn màu nude tạo hiệu ứng cho đôi chân dài, vạt áo khoác bất đối xứng tạo nét phá cách cho thiết kế basic, túi mini bag nhỏ xinh làm điểm nhấn thú vị cho tổng thể.



Photo: Ti Ak
Stylist: Ti Ak
Makeup: Mỹ Hạnh

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn