Được tạo bởi Blogger.

Cùng Mốt và Cuộc sống "Đón Xuân" với đêm thời trang Tết xưa

PHONG CÁCH SAO - Khi mùa đông qua đi, ngoài vườn hoa nở, chim én lượn quanh báo hiệu một mùa Xuân mới đang về. Xuân! Vạn vật, cây cối tốt tươi, phố xá bắt đầu nhộn nhịp, người người xúng xính áo quần, trẻ con khoe nhau những bao lì xì đỏ chót. Xuân! Người chơi tranh, người treo câu liễn - câu đối, người lại chơi hoa, dạo phố... Không khí rạo rực của những mầm non làm con người ta cảm nhận được những sức sống mới đang lan toả trong tâm hồn mình.

Đông Hạ - Phạm Hùng - Bùi Quỳnh Hoa - Trịnh Bảo.

Một năm khởi đầu từ mùa Xuân, vì thế ngay từ những ngày tháng chạp cuối năm, người người, nhà nhà, nam - phụ - lão - ấu, mỗi người mỗi việc bận rộn sửa soạn đón Tết cổ truyền. Hòa cùng không khí chào mừng Xuân Kỷ Hợi 2019, Công ty TNHH TM - DV Quảng cáo Gia Minh, ê-kíp Mốt & Cuộc Sống cũng làm việc hết mình để chuẩn bị mang đến cho khán giả cùng giới mộ điệu một không gian ngập tràn những hoài niệm qua buổi trình diễn thời trang với chủ đề "Đón Xuân" mô phỏng cũng như gợi nhớ phần nào chút hồi ức về những ngày Tết xưa.

Poster được thiết kế như một tờ báo ở thập niên 50 là một trong những điểm nhấn của chương trình Mốt & Cuộc sống chủ đề "Đón Xuân".

Thư mời hết sức đơn giản và lôi cuốn.

Sự kiện thời trang đặc sắc sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 16/01/2019 tại Trung tâm Hội nghị Diamond Palace gồm những màn trình diễn đến từ các thương hiệu và các nhà thiết kế lừng danh tại Sài Gòn như: Thương hiệu thời trang Pelani đến từ nhà thiết kế trẻ tài năng Văn Thành Công; Thương hiệu thời trang đẳng cấp Umbrella - một trong những sự lựa chọn hàng đầu, đáng tin cậy của các tín đồ yêu thích sự trẻ trung, gợi cảm, cá tính và năng động - Thương hiệu thời trang Blue; Đến từ nhà thiết kế được mệnh danh là "Mỹ nam Phù thủy Áo dài" - thương hiệu thời trang Áo dài Minh Châu…

Với phần trình diễn của hàng loạt chân dài đình đám trong làng mẫu Việt: Hoa hậu Phan Thị Mơ, Bùi Quỳnh Hoa, Nguyễn Thị Thành, Nam Anh, Nam vương Ngọc Tình, Á quân thời trang Nam Phong, Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam Trịnh Bảo, Hoa hậu nhân ái Linh Huỳnh, Thạch Thảo, Princess Ngọc Hân, Dương Nghi, Trần Kim Yến, Giả Thanh Vũ, Phạm Hùng, Mario Thành Tâm...

Đêm diễn với những bộ sưu tập đặc sắc, sân khấu được đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu trong từng khâu chuẩn bị mang lại nhiều cảm xúc cho khách mời đến xem sẽ tạo nên sự hài lòng, thích ý dành cho những người hâm mộ thời trang.

Phan Thị Mơ.

Bùi Quỳnh Hoa.

Dương Nghi.

Trần Kim Yến.

Huệ Kim.

Linh Huỳnh.

Nguyễn Thị Thành.

Nam Anh.

Nam Phong.

Mario Thành Tâm.

Ngọc Tình.

Cũng trong buổi trình diễn, những hoạt cảnh mở đầu và chuyển màn ấn tượng như thay cho từng lời chúc của Công ty TNHH TM - DV Gia Minh muốn gửi gắm đến khán giả đã yêu thương mình trong suốt năm vừa qua. Hy vọng những sản phẩm của Gia Minh Media trong năm mới này sẽ tiếp tục nhận được sự yêu thương và đồng hành từ quý vị và các bạn.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn