Được tạo bởi Blogger.

Lương Gia Huy, Trần Tuyết Nhung làm vedette BST của NTK Tommy Nguyễn trong show Đại Hội Mỹ Nam

PHONG CÁCH SAO - NTK Tommy Nguyễn vừa trình làng bộ sưu tập "Quyền uy sức mạnh" tại Đại Hội Mỹ Nam với loạt thiết kế ấn tượng, nội bật dành cho phái mạnh.

Lương Gia Huy, Trần Tuyết Nhung làm vedette BST của NTK Tommy Nguyễn trong show Đại Hội Mỹ Nam.

Không chỉ mát tay cho ra những bộ trang phục áo dài, dạ hội tuyệt đẹp dành cho phái nữ, NTK Tommy Nguyễn còn thể hiện được tài năng khi cho ra những thiết kế độc đáo dành riêng cho phái mạnh.


Đại Hội Mỹ Nam được tổ chức thường niên hàng năm nhằm tôn vinh phái mạnh và trình làng những mẫu thiết kế cho phái mạnh. Góp mặt trong show diễn lần này, ấn tượng và đặc biết nhất phải kể đến BST "Quyền uy sức mạnh" của NTK Tommy Nguyễn.


Với 2 màu đen trắng chủ đạo kết hợp với các tông màu xanh, vàng thể hiện quyền uy cho phái mạnh, NTK Tommy Nguyễn khiến người xem trầm trồ trước những tác phẩm tuyệt đẹp. Những thiết kế vest đen trắng bất đối xứng tạo sự bắt mắt, cá tính cho phái mạnh. Bên cạnh các thiết kế vest, NTK Tommy Nguyễn còn cho ra mắt hàng loạt trang phục áo khoác dạ dài nổi bật được đính tua rua quyền lực. Họa tiết rồng vàng trên vest thể hiện được sự sang trọng và sức mạnh của phái nam. Chi tiết tua rua giúp những quý ông thể hiện được sự bụi bặm, cá tính và phong trần của mình.






Không nhạt nhẽo hay đóng khung như các thiết kế cho nam giới trên thị trường, NTK Tommy Nguyễn cho ra mắt BST thể hiện cá tính mạnh và mang lại sự quyền lực cho nam giới. Trên sàn catwalk, nam vương Ngọc Tình cùng nhiều siêu mẫu nam đình đám có dịp đọ vẻ cuốn hút với những thiết kế hở ngực, khoe body 6 múi. Góp mặt trong show lần này có nhiều siêu mẫu như Lương Gia Huy, Hoàng Phi Kha, Mai Tuấn Anh, Nam Phong...





Nam vương Ngọc Tình được NTK Tommy Nguyễn ưu ái vị trí vedette mở màn, "Nữ hoàng Thời trang" Trần Tuyết Nhung cùng Nam vương Lương Gia Huy đảm nhận vị trí vedette kết màn. Trên sàn diễn, không chỉ Ngọc Tình, Lương Gia Huy cũng có dịp thể hiện sự cá tính của mình. Nam người mẫu cá tính, nổi loạn với mốt tóc dài, áo dạ đen phanh ngực cực ngầu.





Sự xuất hiện đặc biệt của một nữ người đẹp duy nhất là Trần Tuyết Nhung với chiếc váy dạ hội cầu kỳ, hai màu chủ đạo đen trắng. Cô cùng Lương Gia Huy và NTK Tommy Nguyễn ra chào kết gây ấn tượng mạnh.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Trương Phước Lộc
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn