Được tạo bởi Blogger.

NTK Dung Hoàng khoe dáng "nóng bỏng" khi du lịch Phú Quốc

PHONG CÁCH SAO - Mặc dù công việc bận rộn, nhưng NTK Dung Hoàng vẫn dành thời gian đi du lịch Phú Quốc. Mỹ nhân 8x gây ấn tượng với vóc dáng vô cùng "nóng bỏng" khiến nhiều fans phải mơ ước.

NTK Dung Hoàng khoe dáng "nóng bỏng" khi du lịch Phú Quốc.

NTK Dung Hoàng nổi tiếng đất Hà Thành với cái tên trìu mến "Dung Solist" và đây cũng là tên thương hiệu thời trang riêng của cô. Tên tuổi của Dung Hoàng thường gắn liền với các nàng siêu mẫu, hotgirl đình đám như Giải bạc siêu mẫu Việt Nam 2018 Bùi Thảo Phương, Giải vàng siêu mẫu TGNV 2014 Lan Anh, Giải vàng siêu mẫu TGNV 2016 Hà Ngân... Hiện tại, ngoài công việc chính là nhà thiết kế, Dung Hoàng còn tham gia làm Ban giám khảo rất nhiều cuộc thi nhan sắc tại Hà Nội.


Và những bức ảnh của Dung Hoàng tại Phú Quốc khiến nhiều người phải ghen tỵ với thân hình gợi cảm và sexy. Dung Hoàng chia sẻ: "JW Marriott là một trong những resort sang trọng bậc nhất của Việt Nam, thế nên, giá phòng của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay cũng thuộc vào hàng "ngất ngưởng" nhưng với những dịch vụ ở "thiên đường" này chắc chắn hoàn toàn xứng đáng với khoản chi phí bạn đã bỏ ra cho kì nghỉ".

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh "nóng bỏng" của NTK Dung Hoàng khiến nhiều người phải mơ ước:












Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn