Được tạo bởi Blogger.

"Hoàng tử kích động" MC Phi Khương: "Tôi không ồn ào, náo nhiệt như trên sân khấu"

PHONG CÁCH SAO - Mới đây trong chuỗi các ngày lễ kỷ niệm dành cho doanh nhân và ngày phụ nữ Việt Nam, rất nhiều đơn vị đã tổ chức tour nghỉ dưỡng kết hợp hội nghị, hội thảo. MC Phi Khương là lựa chọn hàng đầu cho vai trò MC và truyền lửa cho mọi người.

"Hoàng tử kích động" MC Phi Khương: "Tôi không ồn ào, náo nhiệt như trên sân khấu".

MC Phi Khương với lối dẫn dắt sôi động và khả năng kết nối tự nhiện, biến hóa hoàn hảo trên sân khấu, mới đây tại sự kiện 2000 khách, "Hoàng tử kích động" MC Phi Khương vừa là MC dẫn chương trình vừa là hoạt náo cho các hoạt động ngoài lề và bất ngờ xuất hiện cùng dancer trong vai trò ca sĩ. Mang đến cho khán giả sự thú vị và luôn trông chờ vào sự xuất hiện của chàng "hoàng tử" đa tài này.

"Hoàng tử kích động" MC Phi Khương bất ngờ xuất hiện với vai trò ca sĩ.

MC Phi Khương hát và vũ đạo cùng dancer.

Tâm sự sau sân khấu, "Hoàng tử kích động" chia sẻ: "Trên sân khấu Phi Khương là một người hoàn toàn khác, nhiệm vụ của Phi Khương là người làm cho chương trình đi theo đúng kịch bản, không bỏ sót các phần quan trọng. Nhưng đồng thời cũng phải giữ cho không khí sôi động, giúp khán giả hào hứng khi tham gia chương trình và sự tương tác những cánh tay, tiếng hò hét của khán giả chính là điều tiếp thêm sức để Phi Khương đốt ngọn lửa cuồng nhiệt trong mình. Tuy nhiên sau ánh đèn sân khấu trở về cuộc sống bình thường, Phi Khương ít nói hơn, trầm tính và hay suy tư. Dường như tất cả năng lực đã dành hết cho khán giả, làm cho khán giả thỏa mãn nhất".


Lịch lãm, điển trai và sự đầu tư chuyên nghiệp cho hình ảnh, làm việc bằng chính cái tâm đã mang MC Phi Khương đến gần khán giả hơn.

Chàng MC Phi Khương được khán giả ưu ái gọi với những cái tên thân thương: "Ngôi sao hoạt náo" hay "Hoàng tử kích động". Những tên gọi thể hiện đúng con người của MC Phi Khương ngay trên sân khấu. MC Phi Khương sẽ trau dồi thêm kinh nghiệm, tìm ra những lối dẫn riêng cho mình để khán giả luôn yêu mến chàng "Hoàng tử kích động" này.

Như Huỳnh | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn