Được tạo bởi Blogger.

Cặp đôi MC Chu Tấn Văn và Ngọc Trúc dẫn dắt đêm Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế

PHONG CÁCH SAO - Theo đó, mỹ nhân Ngọc Trúc cùng MC Chu Tấn Văn sẽ là cặp đôi dẫn dắt chương trình Ms International Business - Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018 trên Du thuyền 5 Sao Star Cruises.

Cặp đôi MC Chu Tấn Văn và Ngọc Trúc dẫn dắt đêm Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế.

Chàng MC điển trai của các chương trình trên Kênh VOV Giao Thông, Chu Tấn Văn được đánh giá cao trong vai trò MC với lối dẫn duyên dáng, tự nhiên và khả năng xử lý tình huống thông minh. Trước đó, MC 9x từng đồng hành với các cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018, Người đẹp Xứ Dừa 2017, Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018,...

Chu Tấn Văn hiện là MC Kênh VOV Giao Thông - Đài Tiếng nói Việt Nam, ghi dấu ấn với chất giọng trầm ấm và phong thái điềm tĩnh. Anh thường xuyên được mời dẫn dắt chương trình tại nhiều sự kiện lớn. Ngoài vai trò MC, Tấn Văn từng bén duyên với phim truyền hình Trái tim màu xanh của đạo diễn Đặng Minh Quốc.

MC Chu Tấn Văn.

Lần đầu tiên, MC Chu Tấn Văn hội ngộ MC Ngọc Trúc và Hoa hậu Giáng My. Với vai trò Trưởng Ban giám khảo của cuộc thi Ms International Business 2018, Hoa hậu Giáng My sẽ đồng hành xuyên suốt cùng các thí sinh năm nay trong các hoạt động.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My.

MC Ngọc Trúc - gương mặt giải 3 Én vàng 2016 là cái tên không mấy xa lạ với khán giả khi đã dẫn dắt hàng loạt các chương trình như: Chạy bộ vì cộng đồng: Yêu lá gan của bạn, Người đẹp xứ dừa, Chào đón Hoa hậu Việt Nam 2016, Vietnam Elite Model look; các TV show như: Siêu thị cuộc sống Let's Việt, Bản tin 60 giây,... Chính quá trình chăm chỉ hoạt động đó đã giúp cô có được vị trí nhất định trong lòng khán giả và được nhiều người thương mến, yêu quý, ngưỡng mộ.

MC Ngọc Trúc luôn biến hóa đa dạng trong hình ảnh để phù hợp với công việc của mình.

Cuộc thi Ms International Business - Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018 là nơi các thí sinh giới thiệu văn hóa truyền thống, cơ hội kinh doanh quốc tế, thể hiện quan điểm và vẻ đẹp người phụ nữ hiện đại. Các thí sinh lần lượt trải qua các vòng thi trang phục áo dài, dạ hội, ứng xử. Thí sinh giành ngôi vị cao nhất sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá 2 tỷ đồng, vương miện và bằng chứng nhận từ Ban tổ chức. Cuộc thi còn trao giải Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3 và các giải thưởng phụ khác.

Đêm Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018 dự kiến được tổ chức vào tối ngày 23/10 trên du thuyền 5 Sao Star Cruises.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn