Được tạo bởi Blogger.

Đoàn Thu Hương: Ở tuổi 40, vẫn mãi nét đẹp sang trọng quý phái

PHONG CÁCH SAO - Trải qua bao thăng trầm của cuộc sống, hiện chị Đoàn Thu Hương đang là Giám đốc Công ty Cổ phần Không gian Hoa Hồng, chuyên kinh doanh nước uống thiên nhiên Hương Hoa Hồng - một sản phẩm tốt cho sức khỏe.

Đoàn Thu Hương: Ở tuổi 40, vẫn mãi nét đẹp sang trọng quý phái.

Ngoài ra, chị còn được biết đến là Chủ tịch hội Dê Vàng 1979. Chị tham gia hoạt động và đứng ra tổ chức rất nhiều cuộc chơi thú vị hấp dẫn. Vừa qua, chị đã tổ chức thành công cuộc thi Hoa hậu Dê Vàng có tới hàng ngàn khán giả đến xem và cổ vũ.




Chị hiện cũng là Đại sứ Lao Cai của Hành trình Kết Nối Yêu Thương, có mặt tại 63 tỉnh thành. Chị thường xuyên tham gia hoạt động tổ chức từ thiện giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn ở khắp mọi miền đất nước.





Sắp tới chị nhận lời làm giám khảo cuộc thi Kéo vàng Đất Việt 2018 được tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô. Chương trình nhằm vinh danh những nhà tạo mẫu tóc - một sân chơi lớn được cấp phép tổ chức quy mô hoành tráng.


Chị Đoàn Thu Hương thực sự là một người phụ nữ đa tài.

Quán cafe mọi người hay lui tới. Chị cùng chị Phượng - chủ quán cafe Mai và chị Hà My, nữ doanh nhân Phương Thảo Hà và diễn viên Mai Thỏ.

Ông Phạm Ngọc Văn - Giám đốc Công ty CP Mỹ phẩm Việt Nam Châu Âu cùng chị Hà My - Tổng đạo diễn, Trưởng Ban tổ chức.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn